English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm: Lễ Tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên hệ chính quy khóa 2009-2013 (15-07-2013 02:15)
Góp ý

Sáng 13/7/2013, Trường Đại học Sư phạm -ĐH Huế đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 1343 sinh viên hệ chính quy khóa 2009-2013. Đến dự có Ông Ngô Hòa-Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh TT Huế, PGS.TS. Lê Văn Anh-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc ĐH Huế.

 

Trong tổng số 1343 SV tốt nghiệp lần này có 08 SV xếp loại xuất sắc, 333 SV xếp loại giỏi, 926 SV xếp loại khá, 03 SV xếp loại trung bình khá và 73 SV xếp loại trung bình. Trong đó có 07 SV theo học ngành Vật lý đào tạo theo chương trình tiên tiến liên kết với ĐH Virginia (Hoa Kỳ) đã hoàn thành khóa học và đạt kết quả cao với 01 SV đạt loại xuát sắc, 03 SV đạt loại giỏi và 03 SV đạt loại khá.

 

Phát biểu tổng kết khóa học, PGS.TS. Nguyễn Thám – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng đến những sinh viên tốt nghiệp khóa 2009-2013 và hy vọng các em sẽ trở thành những giáo viên giỏi, tự tin với vốn kiến thức đã được tích lũy trong những năm tháng được giảng dạy dưới mái trường Đại học Sư phạm Huế, tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền thụ  tri thức cho các thế hệ mai sau. Với tiềm lực và sức trẻ, PGS.TS. Nguyễn Thám tin tưởng các em sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, tích lũy và làm giàu thêm vốn kiến thức và kinh nghiệm của bản thân nhằm đấp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục đào tạo hiện nay.

 

Dịp này, Trường Đại học Sư phạm đã trao giấy khen của Giám đốc ĐH Huế cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm cho các sinh viên tốt nghiệp cao nhất các ngành học và giấy khen của Đoàn Trường cho sinh viên có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

 

PGS.TS. Nguyễn Thám-Hiệu trưởng đọc diễn văn tổng kết khóa học 

 

PGS.TS. Nguyễn Thám trao bằng Cử nhân Sư phạm cho sinh viên tốt nghiệp

 

PGS.TS. Lê Văn Anh-Phó Giám đốc ĐH Huế trao giấy khen của Giám đốc ĐH Huế cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

 

 

Ông Ngô Hòa- Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh TT Huế phát biểu chúc mừng những kết quả thầy và trò trường ĐH Sư phạm đạt được, ghi nhận và đánh giá cao đóng góp cao những đóng góp của nhà trường vào sự phát triển giáo dục của Tỉnh nhà

 Trường ĐHSP

Liên kết
×