English | Français   rss
Liên kết
Nghiệm thu và đưa vào sử dụng công trình Giảng đường số 1 và Giảng đường số 2 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế (27-06-2013 10:18)
Góp ý

Các công trình Giảng đường số 1 và Giảng đường số 2 được xây dựng trong khuôn viên Trường Đại học Ngoại ngữ tại số 57 Nguyễn Khoa Chiêm, Khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia, phường An Cựu, thành phố Huế. 

Các công trình gồm 2 tòa nhà 5 tầng có tổng diện tích sàn xây dựng là 9.350m2, do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Thừa Thiên Huế thiết kế, Đại học Huế làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp 5 và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây lắp Thành An 386 thi công. Tổng mức đầu tư gần 60 tỉ đồng. Thời gian thi công từ 6/2012 đến 6/2013.

 

Đây là những công trình được đầu tư hiện đại bao gồm các giảng đường, phòng chuyên đề, hội trường, phòng máy, đảm bảo cho sinh viên một môi trường học tập tiện nghi, thoải mái, được đơn vị sử dụng đánh giá cao về công năng.

 

Giảng đường số 1, Trường ĐH Ngoại ngữ

 

Giảng đường số 2, Trường ĐH Ngoại ngữ

 

Các công trình hoàn thành và được đưa vào sử dụng đáp ứng được nhu cầu về phòng học cho sinh viên và giảng viên Trường Đại học Ngoại ngữ trong năm học mới 2013 - 2014, từng bước tăng cường cơ sở vật chất, hiện đại hóa giảng đường, phòng học, thư viện… đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng quy mô đào tạo trong những năm sắp đến.  Cùng với các công trình khác đã hoàn thành như Khu ký túc xá sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, Khoa Giáo dục Thể chất Đại học Huế, Khoa Luật Đại học Huế... các công trình giảng đường của Trường Đại học Ngoại ngữ Đại học Huế đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho khu đô thị đại học của Đại học Huế tại Trường Bia ngày một khang trang. 

 

AH

Liên kết
×