English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tham gia triển lãm sản phẩm Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế (30-08-2013 03:35)
Góp ý

 

Ngày 29/8/2013, tại Khách sạn Xanh (số 2 Lê Lợi, TP Huế) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm sản phẩm Khoa học và Công nghệ do tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức. Tham dự lễ có ông Phan Ngọc Thọ - Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện các cơ quan, ban ngành, các đơn vị tham gia và đông đảo những người quan tâm đến khoa học và công nghệ.

 

Triển lãm được tổ chức nhân dịp Hội thảo Hợp tác phát triển CNTT-TT Việt Nam lần thứ XVII diễn ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham gia Triển lãm có 20 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp triên địa bàn Tỉnh và một số doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành khác. Trong những năm qua, tỉnh Thừa Thiên Huế đã có nhiều chính sách ưu tiên và tập trung nguồn nhân lực phát triển, ứng dụng khoa học công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông tin, là tỉnh luôn đứng trong tốp 5 tỉnh, thành có thứ hạng cao về ứng dụng công nghệ thông tin trong nhiều năm liền.

 

Triển lãm sản phẩm khoa học và công nghệ

 

Triển lãm nhằm giới thiệu các kết quả, thành tựu nghiên cứu trên các lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, truyền thông, cơ khí, điện, điện tử, y dược, nông lâm ngư nghiệp…, tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm khoa học công nghệ của mình đến với cộng đồng, tạo động lực thúc đẩy, phát triển khoa học và công nghệ, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Tỉnh nhà.

 

Sản phẩm khoa học nông lâm ngư

 

Tham gia Triển lãm lần này Đại học Huế có 11 đơn vị đến từ các trường, khoa, trung tâm trực thuộc với 60 sản phẩm trên 6 lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học tự nhiên – kỹ thuật; khoa học nông, lâm, ngư nghiệp; khoa học y dược; khoa học máy tính - truyền thông; khoa học xã hội và nhân văn; nghệ thuật.

 

                                                                                                                              Trần Đức

Liên kết
×