English | Français   rss
Liên kết
Tuyển sinh 2020: Chương trình cử nhân Quản trị du lịch và Công nghệ giải trí liên kết giữa Đại học Huế và ĐH Khoa học ứng dụng IMC Krems, Cộng hòa Áo (22-04-2020 16:01)
Góp ý

Năm 2020, Khoa Quốc tế - Đại học Huế tuyển sinh 50 chỉ tiêu ngành Quản trị du lịch và Công nghệ giải trí, chương trình liên kết giữa Đại học Huế và Đại học Khoa học ứng dụng IMC Krems, Cộng hòa Áo. Chương trình đào tạo do Trường ĐH khoa học ứng dụng IMC Krems cấp bằng quốc tế chính quy, có giá trị tương đương với chương trình đào tạo theo chuẩn châu Âu, được công nhận trên toàn thế giới.

 

Đại học Huế và Đại học IMC – Krems đã hợp tác đào tạo trong 10 năm từ 2005 – 2015 với 3 chương trình: Cử nhân Quản trị Du lịch và Công nghệ giải trí (Bachelor programme in Tourism and Leisure Management), Thạc sĩ Phát triển Du lịch (Master of Tourism Development) hợp tác với Chương trình 165, Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế (Master programme in International Business). Đã có 104 sinh viên, học viên tốt nghiệp từ các chương trình nói trên đã trở thành giảng viên của Khoa Du lịch – Đại học Huế hoặc giữ các vị trí việc làm quan trọng trong và ngoài nước.

 

 

Trên cơ sở những thành công của các khóa trước đây, ngày 21/11/2019, PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế và GS. TS. Karl Ennsfellner, Chủ tịch Hội đồng Đại học IMC Krems đã cùng ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo chương trình cử nhân Quản trị du lịch và Công nghệ giải trí. Hai bên tiếp tục xúc tiến tuyển sinh và đào tạo liên kết giữa hai đại học dựa trên những điều kiện thuận lợi của du lịch Huế, điểm đến nhiều tiềm năng; năng lực của Khoa Quốc tế - Đại học Huế, đơn vị trực tiếp thực hiện chương trình liên kết đào tạo. 

 

Chương trình đào tạo theo chuẩn châu Âu, cơ hội đi học tập tại ĐH IMC Krems, Áo

 

Sinh viên sẽ trải qua 4 năm học, trong đó có 1 năm dự bị, 03 năm học chuyên ngành với cơ hội học 03 tuần hoặc học chuyển tiếp 01 học kỳ tại ĐH IMC Krems dành cho 03 sinh viên xuất sắc nhất. Chương trình được thiết kế cập nhật, hiện đại, đáp ứng với nhu cầu của công việc thực tế, đào tạo ra thế hệ sinh viên thành công có thể đáp ứng những thách thức kinh doanh của thời đại.

 

Yêu cầu đối với sinh viên là đạt trình độ ngoại ngữ IELTS 5.5 đầu năm thứ 2 để có thể tiếp thu được chương trình giảng dạy bởi giảng viên Đại học IMC Krems và chuẩn bị cho chuyến du học 03 tuần hoặc học chuyển tiếp 01 học kỳ tại ĐH IMC Krems. Ngoài ra, sinh viên còn được học thêm ngoại ngữ hai là tiếng Đức, được trải nghiệm tại các doanh nghiệp uy tín.

 

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ có cơ hội làm việc tại các đơn vị Văn hóa Thể thao và Du lịch trong cả nước; các công ty du lịch lữ hành; các khu du lịch, các hãng đại lý du lịch, trung tâm thiết kế và điều hành tour du lịch, trung tâm xúc tiến quảng bá du lịch; giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng đào tạo về du lịch; làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, khách sạn quốc tế, khu vui chơi nghỉ dưỡng, khu du lịch, các điểm thu hút khách du lịch như câu lạc bộ chuyên đề (khiêu vũ, thể thao, điện ảnh, âm nhạc giải trí…), tham gia vào ê-kíp tổ chức các gameshow, sự kiện... hoặc thành lập và điều hành doanh nghiệp của riêng mình về du lịch.

 

Anh Võ Lê Bá Nhật, Trưởng phòng nhân sự Khách Sạn Vinpearl Huế,  cựu sinh viên ngành Quản trị Du lịch và Công nghệ giải trí : " Điều quan trọng đối với học sinh/ sinh viên ngoài việc được hướng nghiệp kỹ càng thì môi trường học tập và chương trình đào tạo sẽ là yếu tố quyết định lớn trong sự thành công trong sự nghiệp sau này. Tôi may mắn là một trong những sinh viên của Trung tâm Đào tạo Quốc tế nay là Khoa Quốc tế Đại học Huế - nơi tôi xem như đã giúp mình rút ngắn thời gian rèn luyện tiếng Anh và tăng tốc tư duy về ngành dịch vụ du lịch. Với nền tảng vững chắc mà chương trình đào tạo cũng như các giảng viên tâm huyết của Khoa đã mang lại, tôi tự tin bước vào ngành nghề du lịch và đạt được vị trí như hiện nay."

 

Thông tin chi tiết có tại địa chỉ: http://huis.hueuni.edu.vn/home/details/40207#

 

AH

Liên kết
×