English | Français   rss
Liên kết
Giám đốc Đại học Huế viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn (23-01-2017 03:12)
Góp ý

Trong những ngày chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017, ngày 22/01/2017, PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã dâng hương các anh hùng liệt sĩ ở nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ với vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng Liệt sĩ". Tham gia cùng đoàn có TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm - Đại học Huế và các cán bộ trong đoàn.

 

Cùng ngày PGS.TS Nguyễn Quang Linh đã đến thăm hỏi, động viên tặng quà chúc tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Cam Tuyền; thăm hỏi động viên, biểu dương những người dân có nhiều đóng góp cho công cuộc ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ ở thôn Bắc Bình, xã Cam Tuyền, Cam Lộ, địa phương bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ vừa qua của tỉnh Quảng Trị. Thay mặt Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức lao động Đại học Huế, PGS. TS Nguyễn Quang Linh đã bày tỏ tình cảm, chia sẻ những khó khăn của đồng bào. Với số tiền tuy không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa tình cảm mà Giám đốc Nguyễn Quang Linh gửi gắm, động viên và mong muốn mọi người cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực trong cuộc sống. Trước đó (ngày 10/11/2016), Đại học Huế đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và 38 thầy, cô giáo các trường tiểu học huyện Cam Lộ. 

Đại diện Lãnh đạo địa phương đã đến thăm và phát biểu cảm ơn, ghi nhận những tình cảm, sự quan tâm của PGS.TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế dành cho nhân dân của địa phương. Những tình cảm, sự quan tâm đó làm khích lệ tinh thần vươn lên của nhân dân, nhân dân cùng chính quyền địa phương hứa sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ cùng với các nhà khoa học trong việc nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ trong thời gian tới./.

 

PV

Liên kết
×