English | Français   rss
Liên kết
Tuyển sinh lớp Vật lý đào tạo theo chương tình tiên tiến của trường Đại học Virginia, Hoa Kỳ (29-07-2013 08:17)
Góp ý

1. Thông tin chung
- Đây là ngành được Bộ GD&ĐT cho phép trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức đào tạo theo chương trình và giáo trình tiên tiến của Đại học Virginia Hoa Kỳ. Các môn chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh do các giảng viên có uy tín trong nước và nước ngoài đảm nhận. Sinh viên được học tập, thí nghiệm trên các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Đến nay Trường đã tuyển sinh và đào tạo 7 khóa. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có việc làm tốt, nhiều sinh viên được tiếp tục học cao học, tiến sĩ tại Mỹ, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc… số khác vào làm các công ty nước ngoài và trong nước, số còn lại được nhận vào giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng, phổ thông, tất cả đều có việc làm tốt và thuận lợi. Hiện đã có 6 sinh viên theo học Tiến sĩ tại ĐH Virginia, Hoa Kỳ; 4 sinh viên theo học Cao học tại Nhật; 2 sinh viên theo học Cao học tại Hàn Quốc; 6 sinh viên đang học Cao học tại Đài Loan; 1 sinh viên theo học Cao học tại Italia; 1 sinh viên theo học Cao học tại Bỉ, 3 sinh viên được giữ lại làm giảng viên tại trường; 5 sinh viên làm việc cho công ty của Nhật tại tp. Hồ Chí Minh, 2 sinh viên làm việc tại Viện Vật lý; các sinh viên khác đang học Cao học hoặc giảng dạy ở trường THPT tại Huế). Các sinh viên đã tốt nghiệp đều có điều kiện học tiếp hoặc có việc làm phù hợp.

2. Kết quả tốt nghiệp các khóa học

 

 

3. Đối tượng và hình thức tuyển

- Đối tượng tuyển sinh là sinh viên đã trúng tuyển khối A và khối A1 vào các trường đại học trong nước, có điểm tuyển sinh từ 15 trở lên (không tính điểm ưu tiên) của kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013.

- Các thí sinh phải nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm đơn đăng ký xét tuyển và các bản sao có công chứng bao gồm: phiếu điểm kỳ thi tuyển sinh đại học, giấy báo trúng tuyển đại học, học bạ trung học phổ thông, bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, giấy khai sinh và phải trải qua một kỳ kiểm tra Tiếng Anh.

 

 

4. Thời gian Phát hành và thu nhận hồ sơ

 - Từ ngày 15.08.2013 đến ngày 15.09.2013 tại Phòng Công tác sinh viên, Trường ĐHSP Huế, 34 Lê Lợi Thành phố Huế.

 

Các tin mới hơn
Các tin đã đăng
Liên kết
×