English | Français   rss
Liên kết
Bàn giao Ký túc xá Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị (09-09-2015 07:16)
Góp ý

 

Sáng 7/9/2015, tại Ký túc xá Phân hiệu Đại học Huế đã diễn ra buổi họp bàn giao ký túc xá Phân hiệu Đại học Huế giữa các nhà thầu thi công cho chủ đầu tư Đại học Huế. PGS.TS Nguyễn Văn Toàn – Giám đốc Đại học Huế chủ trì cuộc họp.

 

 

Ký túc xá Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị do Đại học Huế làm chủ đầu tư với mức kinh phí dự toán là 44,6 tỷ đồng. Được khởi công từ ngày 30/7/2014, đến nay đã cơ bản hoàn thành ở tất cả các hạng mục và sẽ dự kiến bàn giao cho Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị sử dụng trong tháng 9/2015.

 

Ký túc xá Phân hiệu Đại học Huế được xây dựng hai dãy, mỗi dãy 04 tầng với 84 phòng đáp ứng 500 chỗ ở cho sinh viên. Ký túc xá thiết kế theo hướng hiện đại, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái cho người ở với hệ thống vệ sinh, phòng tắm nóng lạnh khép kín sạch sẽ, có bàn học tập, ngăn để đồ cho sinh viên. Ký túc xá được trang bị hệ thống phát wifi miễn phí, hệ thống căng tin, nhà để xe cho sinh viên được bố trí khoa học, an toàn, cổng vào được thiết kế theo hình thức tự động hóa, hệ thống cây xanh được phủ kín quanh tường rào, hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo…

 

 

 

Kết luận tại cuộc họp, PGS.TS Nguyễn Văn Toàn nhắc nhở các nhà thầu khẩn trương hoàn thành các hạng mục, hoàn chỉnh hệ thống mạng, phòng cháy chữa cháy, hỗ trợ Phân hiệu trong việc trồng các cây xanh xung quanh ký túc xá và yêu cầu Phân hiệu Đại học Huế sớm thành lập bộ phận tiếp nhận bàn giao, quản lý ký túc xá, kịp thời bố trí chỗ ở cho sinh viên trong năm học 2015-2016.

 

PH ĐHH tại Quảng Trị

 

 

 

Liên kết
×