English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm: Khai giảng năm học mới 2015 - 2016 (15-09-2015 07:05)
Góp ý

 

Sáng ngày 15/9/2015, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015 – 2016.

 

Tham dự buổi lễ, về phía Tỉnh Thừa Thiên Huế có: Đ/c Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đ/c Nguyễn Chí Tài – Bí thư Tỉnh Đoàn.

Về phía Đại học Huế có: TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc Đại học Huế, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, các ban chức năng, các đơn vị trực thuộc và lãnh đạo các trường thành viên Đại học Huế.

Về phía Nhà trướng có: PGS.TS. Nguyễn Thám – Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng, các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, viên chức, lao động. Ngoài ra, còn có đại diện nghiên cứu sinh, học viên cao học đang theo học tại Trường; đại diện sinh viên năm 2, năm 3, năm 4. Đặc biệt, lễ Khai giảng có sự tham dự của gần 1600 tân sinh viên  và phụ huynh của các sinh viên đạt kết quả tuyển sinh cao nhất trong các ngành đào tạo năm 2015.

 

 

PGS.TS. Nguyễn Thám - Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tân Sang và diễn văn khai giảng năm học mới.

 

Trong bài diễn văn khai giảng, PGS.TS. Nguyễn Thám điểm lại những kết quả nổi bật đã đạt được trong năm học 2014 – 2015 và đặt ra nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới 2015 – 2016 là: “ Đổi mới căn bản và toàn diện công tác quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực của người học”.

Thầy Hiệu trưởng cũng chúc mừng các tân sinh viên khóa 2015 – 2019 và yêu cầu các em phải học tập, tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng. Là sinh viên sư phạm, các em phải phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong để trở thành những người thầy giáo, cô giáo giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức, lòng yêu nghề, sự tận tậm vì học sinh thân yêu.

  

PGS.TS. Nguyễn Thám - Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen cho tân sinh viên Đỗ Thị Ngọc Loan, Khoa Hóa học đạt kết quả tuyển sinh cao nhất các ngành học.

 

Nhân dịp này, Trường cũng khen thưởng cho 16 sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện cao nhất ngành năm học 2014 – 2015; 01 sinh viên đạt kết quả tuyển sinh cao nhất các ngành học; 3 tân sinh viên đạt giải trong các kỳ thi Quốc gia được tuyển thẳng vào Trường; các cá nhân và tập thể đã đạt giải thưởng trong các kỳ thi Olimpic toàn quốc năm học 2014 – 2015 và tân thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh đại học 2015.

Một năm học mới bắt đầu với những thách thức mới, đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực của từng thành viên trong việc xây dựng và phát triển Trường Đại học Sư phạm Huế. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Hiệu trưởng kêu gọi “Toàn thể viên chức, học viên, sinh viên hãy đoàn kết, tích cực chủ động, sáng tạo, nêu cao tinh thần trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp; làm việc, học tập với năng suất và hiệu quả cao, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của Nhà trường”.

  

TS. Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế tặng hoa chúc mừng Nhà trường.

 

 

 

PGS.TS. Nguyễn Đình Luyện - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen chúc mừng các tân sinh viên đạt giải Quốc gia được tuyển thẳng vào Trường.

   

PGS,TS. Nguyễn Đình Luyện - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Lê Anh Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen và hoa chúc mừng các tân thủ khoa.

 

  

PGS.TS. Nguyễn Đình Luyện - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng Giấy khen và hoa chúc mừng các sinh viên đạt giải trong kỳ thi OLympic toàn quốc năm 2014 - 2015.

   

PGS.TS. Nguyễn Thám - Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng với Trường trong năm học vừa qua.

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×