English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế: khai giảng Khóa 49 hệ chính quy 2015 (17-09-2015 01:03)
Góp ý

 

Chiều 16 tháng 9 năm 2015, tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Huế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế đã tổ chức lễ khai giảng Khóa 49 hệ chính quy và đón 1.711 sinh viên năm nhất nhập học. 

 

Dự lễ khai giảng có Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS Nguyễn Quang Linh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế. 

 

Trong diễn văn khai giảng, PGS.TS Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng nhà trường nồng nhiệt chào đón 1.711 tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh để trở thành tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế. Để trở thành sinh viên giỏi, sinh viên phải nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học, lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện, góp phần viết tiếp truyền thống mà các thế hệ sinh viên nhà trường đã đạt được. PGS.TS Trần Văn Hòa mong rằng với tất cả niềm tự hào được trở thành sinh viên Trường ĐH Kinh tế, các tân sinh viên sẽ không ngừng phấn đấu liên tục để đạt kết quả cao nhất trong 4 năm học đại học. 

 

Nhân dịp này Ban Giám hiệu Nhà trường đã quyết đinh khen thưởng 10 thủ khoa trong kỳ thi đại học 2015. Đây là nguồn động viên các em tích cực phấn đấu học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.

 

Cũng tại buổi lễ, để động viên các sinh viên hăng say, sáng tạo trong học tập, nghiên cứu, vượt khó trong học tập và cũng để khẳng định sự đồng hành cùng nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, các nhà tài trợ VNPT trao 5 suất học bổng, Ngân hàng Vietcombank trao 10 suất học bổng, ngân hàng Viettinbank trao 10 suất học bổng và Bệnh viện Đa khoa Hoàng Viết Thắng trao 5 suất học bổng cho những sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ xét tuyển đại học năm 2015 đã nhập học vào các ngành  K49 của trường Đại học Kinh tế.

PGS.TS. Trần Văn Hoà, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Đại học Huế đọc diễn văn khai giảng năm học mới

 

PGS.TS. Trần Văn Hoà, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế trao giấy khen và phần thưởng cho các tân thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2015

 

Trường ĐHKT

 

Liên kết
×