English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Nông Lâm: Lễ khai giảng năm học mới 2015-2016 (26-09-2015 03:30)
Góp ý

 

Sáng 26.9, Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới khóa 49 năm học 2015-2016. PGS.TS Nguyễn Quang Linh-Phó Giám đốc Đại học Huế đã dự lế. 

 

Trường ĐH Nông Lâm hiện có 7,100 sinh viên đại học chính quy tập trung, 1,585 sinh viên đại học hệ vừa làm vừa học, 546 học viên cao học, 31 nghiên cứu sinh. Tổng số sinh viên, học viên trong toàn trường là 9,262. Trường có 30 ngành và chuyên ngành đào tạo đại học, 10 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ và 5 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ. Toàn trường có 8 khoa, trong đó 7 khoa chuyên môn và Khoa khoa học cơ bản.

 

Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn An - Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2015-2016. Năm học 2015-2016, nhà trường chào đón 2,383 tân sinh viên khóa 49 tựu trường. PGS.TS Lê Văn An nhấn mạnh, năm học 2015-2016, Trường sẽ tập trung nguồn lực nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là sự sống còn, là uy tín và sự phát triển bền vững của nhà trường trong những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, nhà trường phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo có uy tín và chất lượng cao ở trong nước, hướng đến uy tín trong khu vực và trên thế giới. Mặt khác, Trường ĐH Nông Lâm còn quan tâm đến số lượng và tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường có việc làm và làm việc đúng với ngành nghề được đào tạo. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của trường. 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quang Linh- Phó Giám đốc Đại học Huế nhấn mạnh: Trường Đại học Nông Lâm đã trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trong đào tạo, khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế. PGS.TS Nguyễn Quang Linh mong rằng, nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đó để tiếp tục phát triển đội ngũ cán bộ giảng dạy, quản lý tốt để đào tạo ra hàng nghìn kỹ sư chất lượng cao, đồng thời nâng cao vị thế nhà trường thành ngôi trường khoa học kỹ thuật về lĩnh vực sản xuất nông nghiệp sạch và tiên tiến. PGS.TS Nguyễn Quang Linh hi vọng các đơn vị công ty, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường để đào tạo và tiếp nhận những kỹ sư chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội.

 

Dịp này, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 7 sinh viên đạt điểm thủ khoa của Trường trong kỳ thi PTTH Quốc gia vừa qua, đồng thời trao 30 suất học bổng dành cho tân sinh viên thủ khoa các ngành và chuyên ngành của trường và có hoàn cảnh khó khăn.

 .

 

Văn nghệ chào mừng

Quang cảnh buổi lễ

PGS.TS Lê Văn An - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn Khai giảng

Hiệu trưởng đánh trống Khai giảng năm học mới

PGS.TS Nguyễn Quang Linh - Phó Giám đốc Đại học Huế phát biểu chúc mừng nhà trường

 

 

 
Liên kết
×