English | Français   rss
Liên kết
Chào đón 20 tân sinh viên VietSeeds – Huế (02-10-2019 14:38)
Góp ý

Sáng 2/10, tại Đại học Huế diễn ra lễ chào đón tân sinh viên thế hệ đầu tiên của Quỹ học bổng VietSeeds tại Huế. Đến dự buổi lễ có ông Phan Thiên Định, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế; Nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân, Nhà văn Thái Kim Lan và Hội Những người bạn yêu Huế. Về phía VietSeeds Foundation, chị Huyền Tôn Nữ Cát Tường – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành quỹ học bổng tham dự và trao giấy chứng nhận học bổng cho 20 bạn Tân sinh viên.

 

 

Đây là sự kiện đánh dấu VietSeeds Foundation đã có mặt tại khu vực miền trung, đồng thời cũng chính là quỹ học bổng đầu tiên hoạt động trên 3 miền Bắc – Trung – Nam.

 

Với 20 bạn tân sinh viên đến từ nhiều nhóm ngành khác nhau như Y dược, Du lịch, Công nghệ thông tin, Ngoại Ngữ… thuộc các trường thành viên Đại Học Huế, các bạn trở thành một thế hệ sinh viên đầu tiên tại Huế nhận học bổng VietSeeds – một học bổng toàn diện bao gồm sự hỗ trợ tài chính, chương trình cố vấn, đào tạo & hướng nghiệp. VietSeeds không ngừng cung cấp giải pháp tức thời cho các bạn sinh viên mà trang bị cho các bạn những năng lực thiết yếu để thay đổi cuộc sống của mình với các cơ hội khác nhau trong khả năng của VietSeeds.

 

Thông qua buổi lễ, Quỹ học bổng VietSeeds chính thức giới thiệu rõ hơn về phương châm hoạt động và sứ mệnh của mình khi hoạt động tại Huế. Với phương châm “Grow A Seed – Change A Life – Transform A Nation”, VietSeeds mong muốn mang lại sự tiếp cận giáo dục bình đẳng cho tất cả sinh viên Việt Nam dù ở trong hoàn cảnh nào. VietSeeds tin tưởng rằng những sự tử tế dù có nhỏ bé thì cũng sẽ lan tỏa theo cách này hay cách khác. Hoạt động với tinh thần cốt lõi “Pay It Forward – Đền đáp tiếp nối”, VietSeeds tin rằng những điều nhỏ bé đó sẽ ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, đến xã hội. Đó là cách mà VietSeeds thực hiện sứ mệnh của mình – hướng tới một Việt Nam tốt đẹp hơn thông qua giáo dục.

 

PV

Liên kết
×