English | Français   rss
Liên kết
Chung kết và trao giải cuộc thi Hueuni 10 Days Breakthough (03-11-2019 08:15)
Góp ý

 

Ngày 02/11/2019, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học Huế đã tổ chức vòng thi Chung kết và trao giải cuộc thi Hueuni 10 Days Breakthough (10 ngày bức phá) lần đầu tiên. Tham dự có các doanh nhân, doanh nghiệp đầu tư Startup; TS. Hoàng Kim Toản, Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học Huế; các nhóm dự thi và sinh viên quan tâm.

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các nhóm dự thi

 

Cuộc thi Hueuni 10 Days Breakthough là hoạt động tiếp nối trong chuỗi hoạt động thành công về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Đại học Huế trong năm 2019. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên học sinh, xây dựng và phát triển tư duy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát huy sức mạnh trí tuệ, kinh nghiệm, năng lực của tập thể trong làm việc nhóm để tạo ra các ý tưởng, giải pháp hữu ích giải quyết những vấn đề mà xã hội đang quan tâm và kết nối với các doanh nhân, doanh nghiệp đầu tư. Cuộc thi được khởi động vào 15/9 đến 2/11/2019, thu hút sự tham gia của 43 nhóm ý tưởng với tổng cộng 130 sinh viên đến từ 8 trường đại học thành viên và khoa trực thuộc. Các ý tưởng tham gia đều có tính mới, lĩnh vực đa dạng, phong phú như y tế, giáo dục, văn hóa, du lịch, sản xuất kinh doanh…

 

Trải qua 4 vòng thi: Idea, Teambuiding, Business Model, Breakthrough và nhiều lớp tập huấn, diễn đàn bồi dưỡng kiến thức, Ban Giám khảo đã chọn ra 12 nhóm xuất sắc lọt vào vòng Chung kết Pitching – Kết nối đầu tư với các ý tưởng như: M-Backpacker; REC - tái chế chai lọ bỏ đi thành đồ mỹ nghệ; Guide For Foreigner - Language For Us; Nano – AG Cucumin; Y học Cổ truyền Restaurant; F - Green - Điều kỳ diệu từ rác thải nhựa; Kéo Vali vào ở; Số hóa bài giảng; Vietnamese Goes Global; Roomfinder - Tìm kiếm phòng trọ; Two Days - Giữ chân du khách đến Huế; Candy Happy.

 

Các ý tưởng được thuyết trình tại Chung kết cuộc thi

 

Kết quả, ý tưởng Y học cổ truyền Restaurant đã xuất sắc giành giải Nhất; các giải Sáng tạo thuộc về các ý tưởng: Nano – AG Cucumin, Kéo Vali vào ở, Số hóa bài giảng, Two Days - Giữ chân du khách đến Huế và Candy Happy.

 

Trần Đức

 

 

 

Liên kết
×