English | Français   rss
Liên kết
Khám phá khoa học số ASEAN 2020: Cuộc thi dành cho sinh viên Đông Nam Á (06-05-2020 09:08)
Góp ý

 

Nhằm khuyến khích giới trẻ dùng dữ liệu để thay đổi thế giới, quỹ ASEAN và tập đoàn SAP đã phối hợp tổ chức cuộc thi Khám phá khoa học số ASEAN (ASEANDSE) 2020.

 
 
Ông S. Iswaran, Bộ trưởng Bộ thông tin & truyền thông Singapore trao giải cho hai bạn Mai Thanh Tùng và Nguyễn Văn Thuận, 2 sinh viên Việt Nam đoạt giải 3 chung cuộc ASEANDSE 2018. Nguồn: giaoducthoidai.vn

 

Cuộc thi dành cho các sinh viên đại học, cao đẳng từ 16 tuổi trở lên tại 10 quốc gia thành viên ASEAN. Những sinh viên tham gia sẽ là ứng viên tiềm năng cho thế hệ công dân mới của ASEAN - những bạn trẻ sử dụng dữ liệu để thay đổi thế giới.

 

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2017, ASEANDSE là một trong những sân chơi bổ ích nhất để các bạn trẻ ASEAN trau dồi các kỹ năng của thế kỷ 21. ASEANDSE sẽ bao gồm các buổi đào tạo do các chuyên gia hàng đầu dẫn dắt và một cuộc thi để các bạn trẻ thử sức giải quyết các vấn đề kinh tế xã hội cấp bách trong khu vực ASEAN thông qua lăng kính phân tích dữ liệu.

 

Tất cả các thí sinh đăng ký tham dự ASEANDSE 2020 sẽ nhận được quyền truy cập SAP Analytics Cloud miễn phí trong một năm để phát triển các dự án phân tích dữ liệu của họ.

 

ASEANDSE 2020 sẽ diễn ra từ tháng 2 đến tháng 10/2020, bắt đầu với các buổi đào tạo diễn ra trong vòng 4 tháng dành cho sinh viên và giảng viên tại các trường đại học, giúp họ trau dồi kiến thức và kỹ năng phân tích dữ liệu. Tiếp theo, các thí sinh sẽ tranh tài tại cuộc thi phân tích dữ liệu ở cấp quốc gia và khu vực.

 
Để tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ tự thành lập các nhóm hai người (thành viên trong một nhóm có thể học cùng trường hoặc đến từ 2 trường khác nhau) sau đó đăng ký và gửi dự án tới ban tổ chức.

 
Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2017, ASEANDSE đã trở thành sân chơi trí tuệ của hơn 10.000 sinh viên từ 262 học viện đại học trong khu vực và được ghi nhận bởi 10 lãnh đạo ASEAN tại Hội nghị cấp cao ASEAN về thanh niên và Hội nghị cấp cao ASEAN về Giáo dục cho những đóng góp về phát triển thanh niên khu vực.

 
Xem thêm thông tin về chương trình, tại http://www.aseandse.org/ hoặc gửi email tới aseandse@sap.com.
 
- Điều kiện tham dự: https://aseandse.org/terms-conditions
- Tiêu chí đánh giá: https://aseandse.org/judging-criteria
- Hướng dẫn nộp hồ sơ: https://aseandse.org/submission-guide
- Đối tượng tham gia: https://aseandse.org/eligibility
 
Liên kết
×