English | Français   rss
Liên kết
Cơ quan Đại học Huế ủng hộ bà con đồng hương tỉnh Thừa Thiên Huế gặp khó khăn do dịch bệnh COVID -19 (10-09-2021 11:19)
Góp ý

Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ bà con đồng hương Thừa Thiên Huế tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía Nam gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 của Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, ngày 10/9/2021, TS. Bùi Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế, Trưởng ban Tổ chức cán bộ Đại học Huế đã thăm và trao phần quà trị giá 20 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế quyên góp ủng hộ bà con đồng hương tỉnh Thừa Thiên Huế gặp khó khăn do dịch bệnh COVID -19

 

Đảng ủy Cơ quan Đại học Huế trao quà ủng hộ bà con đồng hương tỉnh Thừa Thiên Huế gặp khó khăn do dịch bệnh COVID -19 tại UB Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Phần quà trao tặng thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của đảng viên, viên chức, người lao động thuộc Cơ quan Đại học Huế trên tinh thần tự nguyện, chia sẻ với bà con đồng hương tỉnh Thừa Thiên Huế ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam đang gặp khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID - 19.

 

Với tinh thần chung tay cùng cả nước chống dịch, Đại học Huế đã tích cực trong các hoạt động cùng tỉnh Thừa Thiên Huế phòng chống dịch COVID 19, chủ động cử nhiều đoàn chuyên gia, y, bác sĩ, sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh bạn; triển khai nhiều đợt quyên góp, ủng hộ cho nhân dân các tỉnh, thành có dịch. Thừa Thiên Huế cũng đã đón hơn 50.000 công dân từ các tỉnh có dịch trở về địa phương, trong đó, thực hiện cách ly tập trung trên 20.000 người.

 

Trong bối cảnh hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên cả nước vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam, đã và đang gây tổn hại lớn đến sức khỏe và đời sống của nhân dân, trong đó, có bà con đồng hương Thừa Thiên Huế. Mặc dù bà con đồng hương đã rất nỗ lực, đoàn kết để cùng nhau vượt qua đại dịch, song vẫn còn nhiều bà con xa quê đang gặp hoàn cảnh khó khăn do mất việc làm, không có thu nhập. Hơn lúc nào hết, người dân quê hương Thừa Thiên Huế đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.

 

PV

Liên kết
×