English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế sẽ tổ chức bảo vệ luận án tiến sĩ cho NCS Trần Đình Lý: (29-08-2012 15:25)
Góp ý

- Đề tài: Xây dng và phát trin thương hiu Xoài Cát Hòa Lc, Cái Bè, Tin Giang

- Chuyên ngành: Kinh tế nông nghiệp

- Thời gian: 08 giờ 30 ngày 14 tháng 9 năm 2012

- Địa điểm: Phòng Hội thảo Đại học Huế (tầng 3), số 03 Lê Lợi, TP.Huế

 

* Những đóng góp mới của luận án:

(1) Luận án đã làm sáng tỏ lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu trái cây và làm cơ sở khoa học cho trường hợp nghiên cứu xây dựng và phát triển thương hiệu XCHL, Cái Bè, Tiền Giang.

(2) Phác thảo rõ nét bức tranh toàn diện về thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu XCHL lần đầu tiên được thực hiện trong phạm vi 13 xã thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang và khuyến cáo những vấn đề đặc thù của thương hiệu nông sản trái cây.

(3) Xác định thị trường mục tiêu trong định vị thương hiệu XCHL; xác lập giá trị thương hiệu XCHL trên cơ sở tích hợp 3 yếu tố: thị phần, giá tương đối và mô hình hồi quy về lòng trung thành (khả năng mua lặp lại) đối với XCHL của khách hàng với độ tin cậy và ý nghĩa thực tiễn cao.

(4) So với các đối thủ cạnh tranh chủ yếu là XCHL Sông Hậu và XCHL Đồng Tháp, XCHL Cái Bè, Tiền Giang có sự khác biệt và nhiều lợi thế cạnh tranh, dẫn đầu mức độ hài lòng khách hàng về các tiêu chí mùi vị, hình dáng, màu sắc, giá cả và thị trường tiêu thụ.

 (5) Đề xuất hệ thống các giải pháp có cơ sở khoa học và khả thi nhằm hoàn thiện việc xây dựng và phát triển thương hiệu XCHL, đồng thời mở rộng cho các trái cây khác.

 

Trân trọng thông báo và kính mời các quý vị quan tâm đến dự.

Liên kết
×