English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiến đến hợp tác song phương với Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng trong đào tạo, tuyển dụng sinh viên (24-06-2024 15:37)
Góp ý

Ngày 22/6, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế có buổi làm việc với Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng về kế hoạch hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu và tuyển dụng sinh viên Đại học Huế.

PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế và Ông Yun Yeungjoon - Phó Tổng Giám đốc LG Innotek

 

 

Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi các vấn đề liên quan đến hợp tác trong tương lai, trước mắt, năm 2024, hai bên xúc tiến các chương trình thực tập dành cho sinh viên Đại học Huế tại LG Innotek. Hai bên cam kết vấn đề tuyển dụng sinh viên, phối hợp và hỗ trợ xây dựng phòng nghiên cứu, phát triển công nghệ giữa giảng viên của Đại học Huế và LG Innotek.

 

Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng có địa chỉ tại khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, là Công ty số 1 toàn cầu trong 12 năm liên tiếp về sản xuất Camera Module cho các khách hàng hàng đầu thế giới trong đó có Apple.

 

Nhà máy LG Innotek tại Hải Phòng với vốn đầu tư là hơn 2,05 tỷ USD, đi vào sản xuất từ cuối năm 2017. Trong giai đoạn 2024 ~ 2030, LG Innotek tiếp tục mở rộng sản xuất, đã xây dựng nhà máy V2 và đang trong quá trình xây dựng nhà máy V3. Trong tương lai, LG Innotek sẽ là một trong những nhà máy có số vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Hải Phòng và khu vực lân cận.

 

LG Innoteck là một trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 & 2023, Top 7 trong lĩnh vực Điện tử - Công nghệ cao, Top 15 Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất tại Việt Nam với mức lương cạnh tranh theo năng lực, thưởng KPI theo thành quả làm việc và nhiều quyền lợi khác.

Liên kết
×