English | Français   rss
Liên kết
Giải bóng bàn cán bộ viên chức lao động lần thứ VI (15-11-2010 09:04)
Góp ý
Trong khuôn khổ hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn Đại học Huế tổ chức Giải bóng bàn cán bộ viên chức lao động lần thứ VI. Giải đấu diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/11/2010 tại Nhà thi đấu Khoa Giáo dục thể chất - Đại học Huế. Tham dự gồm các vận động viên là thầy cô giáo, cán bộ viên chức lao động đang công tác tại các công đoàn cơ sở thuộc công đoàn Đại học Huế.
Giải đấu được chia thành 2 lứa tuổi gồm 45 tuổi trở xuống và 46 tuổi trở lên cho các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi hào hứng với sự tham gia của gần 200 vận động viên, Ban tổ chức đã trao các giải như sau:

Đồng đội nữ:

- Nhất: công đoàn cơ sở Trường ĐH Y Dược

- Nhì : công đoàn cơ sở Trường ĐH Sư phạm,

- Ba : công đoàn cơ sở Khoa Giáo dục thể chất.

Đồng đội nam:

- Nhất : công đoàn cơ sở Trường ĐH Y Dược

- Nhì : công đoàn cơ sở Trường ĐH Khoa Học

- Ba : công đoàn cơ sở Trường ĐH Kinh tế và Khoa Du lịch.

Giải toàn đoàn:

- Nhất : công đoàn cơ sở trường ĐH Y Dược.

- Nhì công đoàn cơ sở Trường ĐH Khoa Học.

- Ba công đoàn cơ sở Trường ĐH Sư phạm.

Ngoài ra BTC còn trao các giải khuyến khích cho các đoàn thuộc các công đoàn cơ sở: Trường ĐH Nông lâm, Kinh tế, Nghệ thuật, Ngoại ngữ, Khoa Giáo dục thể chất, Khoa Du lịch, Viện Tài nguyên Môi trường và Công nghệ sinh học và Trung tâm giáo dục quốc phòng. Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

PV

Liên kết
×