English | Français   rss
Liên kết
Hội thi bí thư chi bộ giỏi về thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" (03-08-2009 07:20)
Góp ý
Ngày 31/7/2009, Đảng bộ Đại học Huế đã tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi về thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Tham gia hội thi có 9 bí thư chi bộ đại diện cho các Đảng bộ cơ sở trong toàn Đảng bộ Đại học Huế.
 

Hội thi đã được triển khai ở các đảng bộ, chi bộ cơ sở với sự tham gia của tất cả các đồng chí bí thư hoặc phó bí thư chi bộ. Tham gia hội thi toàn Đảng bộ Đại học Huế lần này, thí sinh dự thi phải có đề cương thuyết trình được thông qua và trả lời câu hỏi về các nội dung: đặc điểm, tình hình chi bộ mà thí sinh giữ chức bí thư hoặc phó bí thư chi bộ; nhận thức của thí sinh về Cuộc vận động, về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những chủ trương giải pháp và kết quả đạt được sau hơn 2 năm thực hiện Cuộc vận động ở chi bộ, đơn vị mình, so sánh với tình hình trước khi triển khai thực hiện Cuộc vận động; những bài học kinh nghiệm và các giải pháp tiếp tục thực hiện Cuộc vận động trong thời gian tới.

Ban tổ chức đã trao 4 giải khuyến khích, 2 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Đồng chí Lê Trọng Sơn - Đảng bộ Trường ĐH Khoa học được trao giải nhất và đại diện cho Đảng bộ Đại học Huế tham gia Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi do Tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế tổ chức.

Hội thi là hoạt động chính trị bổ ích, nâng cao vai trò, ý nghĩa của cuộc vận động, giúp đảng viên nhận thức sâu sắc hơn về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần trách nhiệm trong mỗi bí thư chi bộ.

Danh sách các bí thư chi bộ được giải tại Hội thi:

Giải nhất: + Lê Trọng Sơn - Đảng bộ Trường ĐH Khoa học

Giải nhì:   + Nguyễn Thị Kim Thoa - Đảng bộ Trường ĐH Sư phạm

               + Trần Văn Hoà - Đảng bộ Trường ĐH Y Dược

Giải ba:    + Nguyễn Sơn Bình - Đảng bộ Trung tâm Giáo dục Quốc Phòng

               + Bùi Văn Chiêm - Đảng bộ Trường ĐH Kinh tế

Giải khuyến khích: + Nguyễn Phi Tuyên - Đảng bộ Trường ĐH Nông lâm

                            + Võ Đình Lâm - Đảng bộ Trung tâm Đào tạo Từ xa

                            + Bảo Khâm - Đảng bộ Trường ĐH Ngoại ngữ

                            + Võ Xuân Ninh - Đảng bộ Cơ quan Đại học Huế.

 

Hồng Sam

Liên kết
×