English | Français   rss
Liên kết
Học sinh huyện Nam Đông trải nghiệm một ngày là sinh viên Đại học Huế (17-06-2019 08:59)
Góp ý

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2018 – 2019, Ban chấp hành Đoàn Cơ quan Đại học Huế đã tổ chức hoạt động Thanh niên tình nguyện hè năm 2019. Nhằm tạo dấu ấn mới trong hoạt động tình nguyện, Ban chấp hành Đoàn Cơ quan Đại học Huế đã phối hợp với Huyện Đoàn Nam Đông tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm Đại học Huế cho 20 em học sinh giỏi vùng sâu vùng xa huyện Nam Đông từ ngày 14/6/2019 đến ngày 16/6/2019.

Học sinh đã được trải nghiệm lối sống của sinh viên xa nhà tại ký túc xá Trường Bia, Trung tâm Phục vụ Sinh viên Đại học Huế

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, nhằm giúp các em làm quen với một số kỹ năng cần thiết, Đoàn TN Cơ quan Đại học Huế cùng với Đoàn TN Trường ĐH Nghệ thuật đã tổ chức chương trình team building ngay trong khuôn viên của kí túc xá. Hoạt động này thu hút các học sinh huyện Nam Đông và sinh viên trong kí túc xá cùng tham gia.

 

Ngày 16/6, với 2 hướng dẫn viên đến từ Khoa Du lịch – Đại học Huế, các em học sinh đã được tham quan Chùa Linh Mụ và Văn Thánh

 

TS. Trương Qúy Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế tặng quà cho đoàn học sinh tiêu biểu huyện Nam Đông

 

Các hoạt động trong chương trình tình nguyện hè của Đoàn CQ Đại học Huế luôn hướng đến mục tiêu giáo dục sâu sắc, động viên ý chí học tập cho các học sinh vùng sâu vùng xa huyện Nam Đông. Thông qua hoạt động, học sinh vùng cao có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người dân địa phương, có các hoạt động trải nghiệm về lối sống, sinh hoạt của sinh viên Đại học Huế.

 

Hoạt động tình nguyện hè đã trở thành truyền thống đối với tuổi trẻ Đoàn CQ Đại học Huế. Đây là hoạt động thiết thực, góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học tập giữa các đoàn viên trong khối cơ quan Đại học Huế và các huyện đoàn khác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Quỳnh Chi

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×