English | Français   rss
Liên kết
Hội đồng nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế làm việc với lãnh đạo Đại học Huế (14-04-2015 00:38)
Góp ý

Chiều 13/4, ông Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban Văn hóa - Xã hội, Hội đồng nhân dân tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đại học Huế về các nội dung liên quan đến giáo dục đào tạo để chuẩn bị kỳ họp chuyên đề lần thứ 3, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa VI. 

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế đã báo cáo tình hình tổ chức và hoạt động của Đại học Huế từ năm 2010 đến nay; những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện đề án Quy hoạch phát triển giáo dục và đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2015 – 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

 

Hội đồng nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và Đại học Huế đã trao đổi, làm rõ thêm các vấn đề về dự thảo Quy hoạch phát triển giáo dục và đào tạo của tỉnh liên quan đến Đại học Huế, như chiến lược phát triển Đại học Huế đến năm 2020, tầm nhìn 2030; vấn đề giải phóng mặt bằng để xây dựng khu quy hoạch Đại học Huế tại Trường Bia; thuận lợi, khó khăn khi thực hiện các chủ trương mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhất là đổi mới tuyển sinh đại học, cao đẳng và thực hiện Thông tư 08/2014. Các ý kiến thảo luận cũng làm rõ thêm một số chi tiêu, đề án của dự thảo Quy hoạch phát triển giáo dục và đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định vai trò và tầm quan trọng của Đại học Huế đối với chiến lược phát triển giáo dục, văn hóa của tỉnh. Nội dung buổi làm việc giữa Hội đồng nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và Đại học Huế là cơ sở quan trọng để Hội đồng nhân dân tỉnh bổ sung, hoàn chỉnh đề án Quy hoạch phát triển giáo dục và đào tạo, góp phần phát huy tiềm lực, thế mạnh của Đại học Huế vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế.

Minh Phương

 

 

 

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×