English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị đánh giá quá trình thực hiện Dự án Giáo dục Đại học 2 (26-05-2012 00:00)
Góp ý

 

Ngày 25/5/2012, tại Hội trường 03 Lê lợi, Đại học Huế đã tổ chức hội nghị đánh giá quá trình thực hiện Dự án Giáo dục Đại học 2. Tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế; PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Đại học Huế; Chánh Văn phòng, Trưởng các Ban chức năng, đại diện Ban Giám hiệu các Trường thành viên, lãnh đạo Khoa trực thuộc, trung tâm, phân hiệu, lãnh đạo các Phòng Đào tạo, Khảo thí - ĐBCLGD, lãnh đạo và cán bộ giảng viên các Khoa tham gia dự án.

 

Dự án Giáo dục Đại học là một trong những dự án trọng điểm sử dụng nguồn vốn tín dụng của Ngân hàng Thế giới có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nhất từ trước tới nay của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thể hiện nỗ lực và sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ đối với giáo dục đại học nhằm đổi mới cơ chế chính sách và hỗ trợ các trường đại học nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học góp phần đổi mới toàn diện giáo dục đại học, từng bước đưa giáo dục đại học hội nhập với nền giáo dục đại học trong khu vực và thế giới. Đại học Huế là một trong 22 trường đại học của cả nước được lựa chọn tham gia Dự án Giáo dục Đại học 2 với 2 tiểu dự án: Nâng cao năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học một số ngành trọng điểm của Đại học Huế, thực hiện từ tháng 2/2008 đến tháng 6/2012.

 

Tại hội nghị, các báo cáo đã tập trung đánh giá kết quả và tác động của các Dự án Giáo dục Đại học 2 đến các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế tại các trường thành viên.

 

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế khẳng định Dự án Giáo dục Đại học 2 của Đại học Huế cơ bản đạt được mục tiêu đề ra, tạo ra được các yếu tố thúc đẩy nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và các mặt hoạt động khác, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Đại học Huế. Trên cơ sở những kết quả được và những tồn tại trong quá trình triển khai thực hiện, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương hoàn thành các nội dung còn lại trước khi Dự án Giáo dục Đại học 2 kết thúc (30/6/2012).

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×