English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Nông lâm: Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm 2012-2013 (27-10-2012 11:29)
Góp ý

Sáng 27/10, Trường ĐH Nông lâm - ĐHH đã tổ chức hội nghị đại biểu cán bộ viên chức năm học 2012-2013. PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Huế đã đến dự hội nghị. 

Trường ĐH Nông lâm hiện có 446 cán bộ viên chức, trong đó có 387 cán bộ biên chế và 59 lao động hợp đồng công tác tại 8 khoa, 7 phòng, 1 trung tâm và 1 viện thuộc trường. Có 207 cán bộ giảng dạy; 230 cán bộ, viên chức có trình độ trên đại học, trong đó có 163 thạc sĩ, 67 tiến sĩ, 24 phó giáo sư, 81 giảng viên chính và giảng viên cao cấp 8 nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú.

 

Trong năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả ở các mặt hoạt động; đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phát triển đổi ngũ, xây dựng cơ sở vật chất, chăm lo đời sống cán bộ viên chức... Trong đó, các chương trình hợp tác về khoa học công nghệ được đánh giá là thế mạnh của trường từ trước đến nay, nhiều tập thể và cá nhân rất tích cực tìm kiếm, kết nối với các tổ chức bên ngoài để triển khai được nhiều hoạt động mang lại nguồn thu lớn đóng góp cho quỹ phúc lợi của trường. 

 

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả, vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục. Tại hội nghị, tổng hợp các ý kiến của cán bộ viên chức đã được nêu ra như về công tác đào tạo, các vấn đề liên quan đến đào tạo tín chỉ; về thực hiện các chế độ, chính sách của nhà nước và quy chế nội bộ, công tác tổ chức hành chính và phát triển đội ngũ...

 

Để sản phẩm đào tạo phải giữ vững uy tín và đủ khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động đang đòi hỏi ngày càng khắt khe về chất lượng là thách thức đối với nhà trường. Trong phương hướng nhiệm vụ năm học mới, nhà trường đã đề cập việc thay đổi nhận thức, cách làm, cách nghĩ, thay đổi cách tiếp cận, thay đổi phương pháp làm việc của đội ngũ CBVC & LĐ là việc làm cấp thiết. Nghiên cứu khoa học phải tạo ra sản phẩm để phục vụ đào tạo và đời sống; hướng tới hội nhập và khu vực hóa trong đào tạo và nghiên cứu.

 

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu ban thanh tra nhân dân và đại biểu dự Hội nghị CBVC Đại học Huế.

 

PV

Liên kết
×