English | Français   rss
Liên kết
Hội nghị thường niên các Đại học Quốc gia, Đại học Vùng năm 2012 (01-06-2012 04:02)
Góp ý

Ngày 29/5/2012, tại Đại học Thái Nguyên đã diễn ra Hội nghị thường niên các Đại hoc Quốc gia, Đại học Vùng. Tham dự hội nghị có 120 đại biểu đến từ Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng và Đại học Thái Nguyên. Đoàn Đại học Huế tham gia hội nghị gồm 20 thành viên do PGS.TS Lê Văn Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế dẫn đầu cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Đại học Huế và Chủ tịch các Công đoàn Cơ sở. 

 

Hội nghị năm nay tập trung chủ đề về vai trò của tổ chức công đoàn trong việc phối hợp cùng chuyên môn tổ chức thực hiện "Đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam" và triển khai cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo".

 

Tại hội nghị, đã có 7 tham luận được trình bày và nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi xung quanh chủ đề của hội nghị, đồng thời có nhiều ý kiến thảo luận về vai trò của tổ chức công đoàn trong việc phối hợp cùng chuyên môn nhằm phát huy tốt vai trò của tổ chức mình trong quá trình hoạt động.

 

 Các đại biểu tham gia hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 

Nguyễn Duy Chinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×