English | Français   rss
Liên kết
Nét đẹp Kinh tế : 61 thí sinh tham gia vòng sơ khảo (01-10-2010 07:59)
Góp ý
Ngày 19/09, tại Nhà văn hóa thành phố Huế đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi Nét đẹp Kinh tế Huế 2010.Đây là cuộc thi được tổ chức quy mô và hoành tráng nhằm chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội, chào mừng Đại Hội Đảng bộ các cấp và các ngày lễ lớn trong năm 2010.Với chủ đề Hương sắc kinh tế, tỏa sáng cùng tri thức, ban tổ chức đã chọn ra được 61 gương mặt thí sinh tiêu biển đến từ các khoa, ngành của trường Đại Học Kinh tế Huế để bước vào vòng thi sơ khảo.

Hơn một ngàn khán giả đã đến tham dự và đón xem những màn trình diễn đẹp mắt của các bạn thí sinh và hồi hộp chờ đợi 15 nhan sắc nào xứng đáng nhất cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/09/2010.

Tại vòng sơ khảo, 61 thí sinh phải trải qua 2 vòng thi là : trang phục áo dài và trang phục dạo phố.Trước ngày diễn ra cuộc thi, tất cả các thí sinh tham dự đều được tập luyện về cách đi đứng sao cho duyên dáng, tự tin dưới sự hướng dẫn của bạn Tôn Nữ Na Uy - Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và bạn Phan Thị Minh Nga - Miss Đại Học Huế 2008.

Ở vòng thi trang phục áo dài, các thí sinh có cơ hội thể hiện nét đẹp duyên dáng, nữ tính qua trang phục truyền thống của con gái xứ Huế nói riêng cũng như phụ nữ Việt Nam nói chung. Nhiều thí sinh cho thấy khả năng làm chủ sân khấu, tự tin, gương mặt tươi sáng, có sự đầu tư...

Vòng thi trang phục dạo phố, mỗi thí sinh đều thể hiện một cá tính riêng biệt thông qua những bộ trang phục năng động nhưng không kém phần dịu dàng. Đây cũng chính là mục đích chính của cuộc thi với mong muốn khuyến khích, động viên các thí sinh hướng đến giá trị Chân-Thiện-Mỹ, biết thể hiện cái tôi của mình, hài hòa giữa nét đẹp bản sắc dân tộc và tính hiện đại của thế giới.

Ngoài các phần thi của thí sinh, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các câu lạc bộ của Trường Kinh tế như: CLB Âm nhạc, CLB múa, CLB ghi-ta...được đông đảo các bạn khán giả đón nhận.

Theo Trường ĐHKT

Liên kết
×