English | Français   rss
Liên kết
Mít tinh kỷ niệm ngày thế giới phòng chống ma túy 26/6 (01-07-2010 15:20)
Góp ý
Nhằm triển khai có hiệu quả Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị của Bộ Giáo dục đào tạo và Kế hoạch của Uỷ Ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc thực hiện "Tháng hành động phòng, chống ma tuý", hưởng ứng ngày thế giới, ngày toàn dân phòng chống ma tuý 26/6, sáng ngày 25/6 tại Trung tâm Văn hoá thông tin tỉnh, Đại học Huế đã phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao - Du lịch và Tỉnh Đoàn tổ chức lễ mittinh, diễu hành biểu dương lực lượng.

Tham dự buổi mittinh có đại diễn lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban chỉ đạo PCMT, TNXH tỉnh và đại diện lãnh đạo các Sở, Ban, Nghành trong tỉnh cùng hơn 1.500 đoàn viên, thanh niên, sinh viên đại diện cho tuổi trẻ Thừa Thiên Huế.

Năm nay cơ quan phòng, chống ma tuý của Liên hợp quốc (UNODC) tiếp tục thực hiện chiến dịch quốc tế mang tên "Ma tuý có chi phối đời sống của bạn? Cuộc sống của bạn, cộng đồng của bạn không có chỗ cho ma tuý", được cụ thể hoá bằng những khẩu hiệu như "Nghĩ đến sức khoẻ - đừng sử dụng ma tuý" hay "Sống lành mạnh thể hiện phong cách của bạn" đã truyền tải thông điệp về các tác hại của ma tuý đối với cuộc sống của chúng ta, nâng cao nhận thức về ma tuý cho xã hội và toàn thể cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Sau buổi lễ mittinh, hàng trăm sinh viên đã tham gia diễu hành biểu dương lực lượng trên các tuyến phố để hưởng ứng ngày thế giới phòng chống ma tuý, ngày toàn dân phòng chống ma tuý 26/6.

Ban CTSV

Liên kết
×