English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết 09/CP (07-06-2010 14:10)
Góp ý
     Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết 09/CP và chương trình Quốc gia PCTP giai đoạn 1998-2010 và sơ kết các mô nình, điển hình về phòng chống ma tuý, tệ nạn xã hội, ma tuý trong trường học giai đoạn 2005-2010. Hội nghị tổng kết lần này nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác này ở Đại học Huế trong thời gian qua, những việc làm được, chưa làm được, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, đồng thời đề xuất những phương hướng để làm tốt hơn công tác này trong thời gian tới.

      Nghị quyết số 09/1998/NQ-CP của Chính phủ về việc tăng cường công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới do Chính phủ ban hành ngày 31/07/1998. Trong hơn mười năm qua, chương trình quốc gia phòng, chống tội phạm đã được các cấp, các ngành quan tâm chỉ đạo thực hiện nghiêm túc với nhiều hình thức phong phú, đa dạng được nhân dân nhiệt tình hưởng ứng tham gia, tạo thế trận toàn dân phòng, chống tội phạm, từng bước đưa công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm ngày càng đạt hiệu quả, góp phần bảo đảm an ninh quốc gia, giữ vững trật tự an toàn xã hội.

     Thực hiện hướng dẫn của Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế. Sáng ngày 6/6/2010 tại Hội trường Đại học Huế số 03 Lê Lợi, Ban chỉ đạo phòng chống ma tuý, tội phạm và tệ nạn xã hội Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết 09/CP và chương trình Quốc gia PCTP giai đoạn 1998-2010 và Sơ kết các mô nình, điển hình về phòng chống ma tuý, tệ nạn xã hội, ma tuý trong trường học giai đoạn 2005-2010.

     Hội nghị tổng kết lần này nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác này ở Đại học Huế trong thời gian qua, những việc làm được, chưa làm được, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, đồng thời đề xuất những phương hướng để làm tốt hơn công tác này trong thời gian tới.

     Cũng tại Hội nghị, nhằm kịp thời động viên khen thưởng những tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội giai đoạn 1998-2010. Giám đốc Đai học Huế đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 09 tập thể và 07 cá nhân có danh sách kèm theo.

I. Về tập thể.

     1.     Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường Đại học Nông Lâm

     2.     Lớp Y2D, trường Đại học Y- Dược

     3.     Phòng Đào tạo - CTSV, trường Đại học Nghệ Thuật

     4.     Phòng CTSV, trường Đại học Sư phạm

     5.     Phòng Đào tạo - CTSV, trường Đại học Kinh tế

     6.     Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trường Đại học Khoa học

     7.     Khoa Giáo dục - Thể chất, Đại học Huế

     8.     Phòng Tổ chức - Hành chính, Khoa Du lich ĐHH

     9.     Đội xung kích thuộc CLB sinh viên tình nguyện, trường ĐHNN

II. Về cá nhân.

    1.     Ông Trương Thế Quy, Phó phòng CTSV trường Đại học Sư phạm

    2.     Ông Dương Công Huấn, Phó phòng TCHC Đại học Nông Lâm

    3.     Ông Lê Văn Sĩ, Cán bộ Phòng Đào tạo - CTSV trường Đại học Kinh tế

    4.     Ông Đỗ Xuân Phú, Trưởng phòng Đào tạo - CTSV trường ĐHNT

    5.     Ông Nguyễn Tường Du, Uỷ viên thường vụ Đoàn trường ĐHKH

    6.     Lê Bảo Hoàng, sinh viên lớpY3B, trường Đại học Y-Dược.

    7.     Trần Việt Hùng, sinh viên lớp Pháp K4, trường Đại học Ngoại Ngữ

                                                                           Mạnh Cường

Liên kết
×