English | Français   rss
Liên kết
Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Góp ý

Luận án đã phân tích tổng quan được nghiên cứu quốc tế và trong nước về sử dụng lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên, đặt biệt là đào tạo giáo viên toán. Điều này cung cấp một nền tảng kiến thức lý thuyết và hiểu biết khoa học về mô hình lớp học đảo ngược

Họ tên NCS: XAYAPHET KEODAVANH
Tên luận án: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên Toán
Ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Mã số: 9140111
GV hướng dẫn: PGS. TS. Trần Kiêm Minh - TS. Nguyễn Đăng Minh Phúc
Cơ sở đào tạo: Trương đại học sư phạm, Đại học Huế
Đóng góp mới của luận án
Đóng góp về mặt nghiên cứu, khoa học
Luận án đã phân tích tổng quan được nghiên cứu quốc tế và trong nước về sử dụng lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên, đặt biệt là đào tạo giáo viên toán. Điều này cung cấp một nền tảng kiến thức lý thuyết và hiểu biết khoa học về mô hình lớp học đảo ngược.
Luận án đã đặc trưng và phân loại được những thuận lợi và thách thức của lớp học đảo ngược trong đào tạo sinh viên sư phạm toán. Điều này giúp nâng cao hiểu biết về những khía cạnh hiệu quả và những thách thức khi sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên toán.
Luận án đã khẳng định ảnh hưởng tích cực của lớp học đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng và tính gắn kết học tập của sinh viên sư phạm toán.
Luận án đã khẳng định ảnh hưởng tích cực của lớp học đảo ngược đến kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng công nghệ của sinh viên sư phạm toán.
Đóng góp về mặt thực tiễn
Cơ sở khoa học, độ tin cậy: Luận án sử dụng các phương pháp nghiên cứu, thu thập và phân tích dữ liệu một cách hợp lý và có độ tin cậy.
Ý nghĩa lý luận, thực tiễn và những đề nghị sử dụng các kết quả nghiên cứu của luận án: Luận án đã cung cấp cơ sở lý luận và thực tiễn để khẳng định tác động tích cực của lớp học đảo ngược đến khả năng học tập tự định hướng, tính gắn kết học tập, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng sử dụng công nghệ của sinh viên sư phạm toán.
--------------------------------
NOVEL CONTRIBUTIONS OF DOCTORAL THESIS
General Information
Full name: XAYAPHET KEODAVANH
Thesis title: Using flipped classroom in pre-service mathematics teacher education

Major: Theory and methods of teaching Mathematics

Code: 9140111

Advisors: Associate Professor Dr. Tran Kiem Minh - Dr. Nguyen Dăng Minh Phuc
School: University of Education, Hue University
Contribution of thesis
Contribution to research
Comprehensive Literature Review: The thesis provides a thorough review of existing literature on the application of flipped classrooms in teacher education, with a specific focus on pre-service mathematics teacher education. This establishes a solid foundation of knowledge and understanding in this specialized area.
Characterization and Classification of Advantages and Challenges: The thesis categorizes and describes both the benefits and the obstacles associated with implementing flipped classrooms in pre-service mathematics teacher education. This classification enhances the understanding of what works well and what potential challenges need to be addressed.
Positive Influence on Self-Directed Learning and Learning Engagement: The thesis presents evidence that the flipped classroom model enhances self- directed learning abilities and increases the engagement of pre-service mathematics teachers. This finding is crucial as it highlights how this pedagogical approach can positively impact crucial learning outcomes.
Enhancement of Teamwork and Technology Skills: It confirms that the flipped classroom approach contributes positively to the development of teamwork skills among pre-service mathematics teachers. Additionally, it enhances their proficiency in using technology for educational purposes.
Contribution to practice
Scientific basis and reliability: The thesis employs sound research methods for data collection and analysis. This ensures the reliability and validity of the findings, enhancing the credibility of its conclusions.
Theoretical and practical significance and suggestions for using the research results of the thesis: The thesis has provided a theoretical and practical basis to confirm the positive impact of the flipped classroom on the ability of self-directed learning, learning engagement, teamwork and technology skills of pre-service mathematics teachers.

Các tin đã đăng
Liên kết
×