English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHNL: lễ bế giảng các lớp Thú y & Công nghệ thực phẩm khóa 42, các lớp đại học khóa 43 & cao đẳng khóa 44 (02-07-2013 03:09)
Góp ý

Sáng nay, tại nhà đa chức năng, Trường ĐH Nông Lâm - Đại học Huế đã tổ chức lễ bế giảng các lớp thú y & công nghệ thực phẩm khóa 42, các lớp đại học khóa 43 & cao đẳng khóa 44.

 

 

PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn bế giảng
 

Đầu vào các lớp bế giảng hôm nay, tất cả có 1.180 sinh viên. Trong đó, trình độ Đại học có 897 sinh viên, trình độ Cao đẳng có 283 sinh viên. Nhưng đến cuối khoá, do có nhiều sự biến động khác nhau giữa các khóa, như: bảo lưu, thôi học, ngừng học,... nên ở trình độ Đại học còn lại 887 sinh viên, ở trình độ Cao đẳng còn lại 193 sinh viên (giảm gần 32%).  

Tại buổi lễ, thay mặt nhà trường, PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng các bạn sinh viên hôm nay vinh dự được trở thành một người kỹ sư góp sức xây dựng quê hương đất nước.  

Cũng tại buổi lễ, nhà trường, đoàn thanh niên, hội sinh viên đã trao tặng bằng khen cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. 

 

Văn nghệ chào mừng

Trao tặng bằng khen cho các cá nhan đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

 

Trường ĐHNL

Liên kết
×