English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐHKH: Xây dựng quỹ hỗ trợ đào tạo Kiến trúc sư. (21-05-2008 16:15)
Góp ý
Ngày 18/05 tại Trường Đại học Khoa học đã diễn ra buổi tọa đàm bàn về vấn đề chất lượng đào tạo KTS tại Huế và xây dựng quỹ hỗ trợ cho sinh viên khoa Kiến trúc. Hoạt động này nằm trong chủ trương xã hội hóa giáo dục của nhà trường, nhằm đào tạo có chất lượng, tạo mọi cơ hội thiết thực và ý nghĩa giúp cho việc học tập của sinh viên khoa Kiến trúc của Trường ĐHKH đạt chất lượng cao hơn.
<body>

Buổi tọa đàm là dịp giao lưu gặp gỡ của đại diện (Hội cựu sinh viên khóa Tạo tác Thủy lợi Đại học Huế), lãnh đạo Viện Quy hoạch TT Huế, lãnh đạo công ty TNHH số 1 và đại diện Phòng Khoa học công nghệ & HTQT cùng toàn thể cán bộ Khoa Kiến trúc.

KTS. Huỳnh Quang Phó chủ tịch Hội Kiến trúc sư TT - Huế, Viện trưởng Viện quy hoạch TT - Huế và KS. Hồ Văn Quang, GĐ công ty TNHH số 1 đã nêu lên những vấn đề bất cập trong công việc thực tế của sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm trong cách giải quyết vấn đề, khuyến khích đội ngũ CBGD là KTS nên tham gia mạnh hơn nữa các hoạt động của hội kiến trúc trong Tỉnh

KS. Hồ Văn Chỉnh cựu sinh viên khóa I Khoa Tạo tác Thủy lợi ĐHKH Huế, đại diện đơn vị tài trợ học bổng cho sinh viên Kiến trúc từ năm 2006 đã chúc mừng những đơn vị cùng tham gia buổi tọa đàm và các sinh viên đạt được những thành tích cao trong học tập. Hội cựu sinh viên tạo tác sẽ họp vào tháng 9 năm 2008 để thống nhất tăng gấp đôi quỹ hỗ trợ cho sinh viên so với hiện nay.

Buổi tọa đàm đã thu hút nhiều ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu đại diện cho các công ty góp phần nâng cao chất lượng trong công tác đào tạo KTS để đáp ứng nhu cầu xã hội hiện nay. Đây cũng là cơ hội để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Khoa Kiến trúc với các đơn vị tài trợ, đặc biệt là trong việc trao học bổng, cũng như phối hợp tốt để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận được thực tế và cơ hội  việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường ĐHKH

</body>
Liên kết
×