English | Français   rss
Liên kết
Vai trò của cán bộ, giảng viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ (28-04-2008 07:52)
Góp ý
Ngày 26/4/2008, Công đoàn ĐHH đã tổ chức hội thảo "Vai trò của cán bộ, giảng viên trong việc triển khai tổ chức đào tạo theo học chế tín chỉ tại Đại học Huế" nhằm mục đích nâng cao nhận thức và tăng tính đồng thuận khi thực hiện tổ chức đào tạo theo học chế tín chỉ tại Đại học Huế.
<body>

Để triển khai chủ trương của Bộ GD-ĐT và thực hiện được lộ trình đã đề ra, Đại học Huế, các ban chức năng và các trường thành viên đã tổ chức nhiều đợt tập huấn, tham quan học tập kinh nghiệm, tham gia và tổ chức nhiều hội thảo liên quan đến công tác này. 

Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được 19 báo cáo tham luận của các nhà quản lý, cán bộ công chức, lao động đã và đang tham gia triển khai công tác tổ chức đào tạo, các thầy cô giáo và các cán bộ đã từng được đào tạo và công tác tại các trường đại học theo phương thức học chế tín chỉ, có nhiều kinh nghiệm từ hoạt động thực tiễn. Các báo cáo tập trung vào những vấn đề như: hiểu biết chung về hệ thống tín chỉ và chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ, phương pháp dạy và học, phương pháp kiểm tra đánh giá, quản lý đào tạo, chức năng tổ chức hoạt động của công đoàn.

Hội thảo lần này đã dành thời gian để thảo luận về các khó khăn vướng mắc hiện nay khi triển khai đào tạo và vai trò của cán bộ, giảng viên trong việc để xuất các giải pháp khắc phục khó khăn nhằm triển khai đào tạo thông suốt, có hiệu quả, chất lượng tốt.

Tin Hồng Sam, ảnh Duy Chinh

</body>
Liên kết
×