English | Français   rss
Liên kết
Hội thảo đánh giá thực trạng công tác học sinh, sinh viên tại các Đại học vùng và các Trường ĐH, CĐ trên địa bà (14-04-2008 07:33)
Góp ý
Ngày 11/4/2008, Bộ GD-ĐT phối hợp với Đại học Huế đã tổ chức Hội thảo đánh giá thực trạng công tác học sinh, sinh viên tại các Đại học vùng và các Trường đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp đóng trên địa bàn Huế - Đà Nẵng, giai đoạn 2005 - 2008. Vụ Trưởng Vụ Công tác Học sinh sinh viên Phùng Khắc Bình đã đến dự và chủ trì hội thảo.
<body>

Tham gia hội thảo có đại diện các Ban công tác chính trị sinh viên các đại học vùng, các trường trực thuộc Đại học Huế, Đại học Đà Nẵng và Đại học Thái Nguyên.

Hội thảo đã dành buổi sáng để các đại biểu tổng kết, đánh giá những việc làm được, chưa làm được, nguyên nhân của những yếu kém tồn tại và những kiến nghị để làm tốt hơn nữa công tác học sinh sinh viên trong thời gian tới. Buổi chiều, Hội thảo đã thảo luận về các chủ đề: vấn đề đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội và nhân tố điển hình về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và tệ nạn xã hội trong trường học.

Hồng Sam

</body>
Liên kết
×