English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Ngoại ngữ: Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài (31-10-2017 12:19)
Góp ý

 

Sáng ngày 31/10/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng cơ sở giáo dục Đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Đoàn chuyên gia của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội (TTKĐCLGD-ĐHQGHN) thực hiện.

 

 

Tham dự lễ bế mạc có NGND.GS-TSKH Bành Tiến Long, Trưởng Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài; TS.Tạ Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHQGHN cùng các thành viên trong Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài. Về phía Đại học Huế có PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế; TS. Bảo Khâm, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ; TS Nguyễn Thị Hương Trà, Chủ tịch Hội đồng Trường, cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thành viên Hội đồng tự đánh giá của Trường, đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các đơn vị chuyên môn, chức năng trực thuộc và đại diện giảng viên, học viên, sinh viên trong toàn Trường.

 

Sau 5 ngày làm việc (từ ngày 27/10 đến 31/10/2017) tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế, Đoàn chuyên gia ĐGN đã nghiên cứu hồ sơ minh chứng của 10 tiêu chuẩn, 61 tiêu chí, làm việc trực tiếp với các cán bộ phụ trách các mảng công tác của Nhà trường, tổ chức phỏng vấn trực tiếp và trực tuyến qua skype với 14 nhóm đối tượng khác nhau, tổ chức 3 đoàn khảo sát để thăm và quan sát về điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo và các hoạt động khác của Trường.

 

GS.TSKH Bành Tiến Long, Trưởng đoàn ĐGN trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đợt khảo sát chính thức

 

Trên cơ sở các minh chứng cũng như thời gian khảo sát thực tế tại Trường, tại lễ bế mạc, GS.TSKH Bành Tiến Long, Trưởng đoàn Đánh giá ngoài, thay mặt cho Đoàn đánh giá ngoài đã trình bày sơ bộ những điểm mạnh và một số vấn đề cần cải tiến chất lượng nhằm nâng cao chất lượng dạy học của Nhà Trường.

 

 

PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế phát biểu tại buổi bế mạc.

Phát biểu tại lễ bế mạc, PGS. TS Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đã gửi lời cảm ơn đến TTKĐCLGD-ĐHQGHN, các chuyên gia của đoàn đánh giá ngoài đã giúp Đại học Huế nói chung và Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng trong việc thực hiện đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Kết thúc buổi bế mạc, Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội và Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài với sự chứng kiến của Giám đốc Đại học Huế, lãnh đạo Nhà trường và các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.

 


Ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài.

 

Trường ĐHNN

Liên kết
×