English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2018 (23-03-2018 11:03)
Góp ý

 

Ngày 23/3/2018, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2018. Tham dự Lễ có PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế; TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm; các Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo khoa, phòng chức năng của Nhà trường và 8 tân tiến sĩ, 311 tân thạc sĩ.

 

 


TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm phát bằng cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ

 

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, đã khẳng định được vị thế là một trong ba trường sư phạm có chất lượng hàng đầu của cả nước; là cơ sở đào tạo giáo viên chất lượng cao, một trung tâm khoa học công nghệ của miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Từ năm 1991, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng sau đại học. Với 27 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và 12 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ, qua 24 khóa đã đào tạo được 5.300 thạc sĩ, 58 tiến sĩ. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo 950 học viên cao học, 62 nghiên cứu sinh. Trong năm 2017 và đầu năm 2018, có 08 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và 311 học viên bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, đặc biệt trong đó có 08 học viên đến từ nước bạn Lào.

 

Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế phát biểu tại Lễ tốt nghiệp và phát bằng tiến sĩ, thạc sĩ

 

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm gửi lời chúc mừng đến các tân tiến sĩ, thạc sĩ được công nhận tốt nghiệp trong đợt này; gửi lời cảm ơn đến Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Huế, các nhà khoa học, các thầy cô giáo đã cộng tác, giúp đỡ để khóa học thành công tốt đẹp.

 

Tại Lễ tốt nghiệp và phát bằng, Nhà trường đã khen thưởng 01 nghiên cứu sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học và 9 thạc sĩ thủ khoa ngành.

Khen thưởng nghiên cứu sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và phát bằng tốt nghiệp

 

Khen thưởng các thạc sĩ thủ khoa ngành

 

Trần Đức

 

 

Các tin mới hơn
Liên kết
×