English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Nông Lâm khai giảng năm học 2019 - 2020 (16-09-2019 07:31)
Góp ý

 

Ngày 14/9/2019, Trường Đại học Kinh tế và Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. 

 

Ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tặng hoa chúc mừng Trường ĐH Kinh tế

 

 

PGS.TS Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc Đại học Huế tham dự và tặng hoa chúc mừng Trường ĐH Kinh tế. Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, PGS.TS Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế chúc mừng 1794 sinh viên đã vượt qua kỳ xét tuyển để trở thành những tân sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, một trường đại học với bề dày lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển, có uy tín trong đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh.

 

Cũng trong sáng 14/9, Trường ĐH Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức khai giảng năm học mới. TS. Đỗ Thị Xuân Dung, Phó Giám đốc Đại học Huế đã dự lễ và tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Năm học mới, Trường đã tuyển được 837 chỉ tiêu. Nhiều ngành đào tạo có tỷ lệ sinh viên nhập học cao như ngành Nuôi trồng thủy sản, Thú y, Quản lý đất đai, Công nghệ thực phẩm, Chăn nuôi, Bất động sản. Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao nhiều học bổng cho các sinh viên thủ khoa và có hoàn cảnh khó khăn. 

 

PV

 

 

Liên kết
×