English | Français   rss
Liên kết
Trường ĐH Sư phạm tổ chức lớp đào tạo kỹ năng mềm (17-03-2015 00:57)
Góp ý

Trong hai ngày 14 và 15/3/2015, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế đã tổ chức Lớp đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên, do TS Natalie Pham đến từ Hoa Kỳ giảng dạy.

 

 

Các sinh viên của Trường đã được lĩnh hội những kiến thức cơ bản về Sự đa trí tuệ (Multiple Intelligence); Phép phân loại, đánh giá trong lớp học theo Bloom (Bloom’s Taxonomy) và Thang mức đánh giá hoạt động dạy học (Rubrics). Qua đó ­hình thành cho sinh viên một số kỹ năng mềm, kỹ năng nghiệp vụ nhằm hỗ trợ cho công tác tổ chức giảng dạy và quản lý lớp học hiệu quả; đồng thời, góp phần hình thành cho sinh viên khả năng đánh giá chất lượng hoạt động của bản thân cũng như học sinh trong lớp học.

 

Tiến sĩ Natalie Pham được Chính phủ Hoa Kỳ cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn điều hành trường học và là một giáo viên có uy tín. Sau nhiều năm giảng dạy và điều hành nhiều trường học với tư cách Hiệu trưởng, hiện nay, Tiến sĩ đang tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực giáo dục, đồng thời tham gia vào các hoạt động đào tạo và phát triển đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×