English | Français   rss
Liên kết
Công đoàn Trường ĐH Y Dược: nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (03-06-2016 14:24)
Góp ý

 

Chiều ngày 1.6.2016, Ban Nữ công Công Đoàn Trường ĐH Y Dược đã tổ chức lễ phát thưởng cho hơn 200 cháu là con CBVC đạt thành tích học sinh giỏi 3 năm liền và đạt các giải chuyên và năng khiếu, có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2015-2016 vừa qua. Đây là một hoạt động truyền thống đã được thực hiện trong nhiều năm qua nhằm động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi và phát triển các năng khiếu đặc biệt để trở thành những con người toàn diện. 

 

Năm học 2015-2016 số giải thưởng của các cháu tăng hơn hẳn so với năm học 2014-2015 đã thể hiện sự cố gắng của các cháu trong học tập và rèn luyện, đạt được nhiều thành tích nổi bật với tổng số 312 giải thưởng được trao, gồm có: 81 giải chuyên (gồm 4 giải cấp Quốc gia, 48 giải cấp Tỉnh, 29 giải cấp Thành phố); 17 giải năng khiếu (gồm 2 giải cấp Quốc gia, 7 giải cấp Tỉnh và 5 giải cấp Thành phố); 214  giải học sinh giỏi  3 năm liền, trong đó, có 8 cháu đạt học sinh giỏi 12 năm liền.

 

Cũng trong dịp này, Công đoàn trường cũng đã trao phần quà của công đoàn và một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng của GS. Kang Sunjoo, Đại học Cheju Halla Hàn quốc tặng cháu Đoàn Văn Hoàng Long, lớp 10 (con của Đv Nguyễn Thị Anh, CĐBP Khoa YHCT), mặc dù mắc bệnh nặng nhưng vẫn vượt qua nỗi đau của bản thân, liên tục là học sinh giỏi 10 năm liền. Đây là món quà khích lệ, động viên tinh thần học tập của cháu Đoàn Văn Hoàng Long.

 

Đồng hành cùng buổi lễ phát thưởng, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EZ Learning Huế đã tài trợ 250 suất học bổng học tiếng Anh ưu đãi trị giá 35% cho tất cả các cháu học sinh giỏi; 65 suất học bổng học tiếng Anh ưu đãi trị giá 50%  và 70 bộ sách học tiêng Anh cho tất cả các cháu đạt giải chuyên và năng khiếu cấp thành phố trở lên, tạo điều kiện cho các cháu có thêm cơ hội để phấn đấu học tập tốt hơn, đặc biệt là Anh ngữ.

 

Đ/c Trần Văn Hoà, Chủ tịch Công đoàn trao phần thưởng cho các cháu đạt giải chuyên và năng khiếu cấp III

Đ/c Trần Văn Hoà, Chủ tịch Công đoàn trao phần thưởng 
cho các cháu đạt giải chuyên và năng khiếu cấp III

Đ/c Trần Thị Hoà, Trưởng Ban Nữ công trao phần thưởng cho các cháu đạt giải chuyên và năng khiếu cấp II

Đ/c Trần Thị Hoà, Trưởng Ban Nữ công trao phần thưởng 
cho các cháu đạt giải chuyên và năng khiếu cấp II

Đ/c Trần Thanh Phước, Phó Chủ tịch Công đoàn trao phần thưởng cho các cháu đạt giải chuyên và năng khiếu cấp I

Đ/c Trần Thanh Phước, Phó Chủ tịch Công đoàn trao phần thưởng
cho các cháu đạt giải chuyên và năng khiếu cấp I

Thăm và tặng quà cho các cháu bệnh nhi tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế

 

Cũng trong khuôn khổ hoạt động chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 1.6.2016, Ban chấp hành CĐCSTV Bệnh viện Trường ĐH Y Dược phối hợp với Hội phụ nữ Phòng Tham mưu, Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh Thừa Thiên Huế và Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Ngoại  ngữ đã thăm và tặng 70 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 200.000đ cho các cháu thiếu nhi là bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế.

 

Theo Trường ĐH Y Dược

Liên kết
×