English | Français   rss
Liên kết
Đại sứ Hàn quốc và lãnh đạo cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn quốc (KOICA) thăm và làm việc với Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế (17-10-2018 15:02)
Góp ý

 

Chiều ngày 16.10, Đại sứ Hàn quốc tại Việt Nam, Ngài Kim Do Hyon và các thành viên đã có buổi thăm và làm việc tại Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế. Đây là hoạt động trong chương trình chuyến thăm và làm việc của Ngài Đại sứ và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hoài Trung tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Tiếp đoàn có PGS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Phó Hiệu trưởng, phụ trách Trường Đại học Y Dược; GS Cao Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện Trường. 

 

 

Phát biểu chào mừng đoàn, PGS. Nguyễn Vũ Quốc Huy đã thay mặt tập thể lãnh đạo và cán bộ, học viên, sinh viên của Nhà trường cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ rất hiệu quả của Chính phủ Hàn quốc, Đại sứ quán, các Bộ, cơ quan chính phủ, phi chính phủ, và các Trường Đại học, Bệnh viện, Viện Nghiên cứu Hàn quốc đối với Nhà trường trong thời gian qua.

 

Ngài Đại sứ Kim Do Hyon vui mừng với các thành quả hợp tác của Nhà trường với các tổ chức, trường đại học Hàn Quốc trong thời gian qua. Với các đề xuất mới của Nhà trường, Ngài Đại sứ bày tỏ sự ủng hộ và hứa sẽ làm việc với các cơ quan liên quan để xúc tiến quá trình phê duyệt. Ngài Đại sứ mong rằng, các hoạt động hợp tác chuyên môn của Nhà trường sẽ là minh chứng tốt đẹp cho mối quan hệ hữu nghị gắn bó và hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

 

Thay mặt cho cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn quốc (KOICA) văn phòng Hà Nội, Bà Phó Giám đốc Cho Han Kyul Sam cảm ơn sự đón tiếp của Nhà trường và trao đổi thêm một số nội dung liên quan đến các đề án của Nhà trường đã đệ trình với KOICA trong giai đoạn tới.

 

 

 

 

Sau buổi làm việc, Ngài đại sứ và các thành viên trong đoàn đã tham quan Trung Tâm Huế- Halla-Gachon và Trung tâm Âm ngữ trị liệu do Bộ Giáo dục Hàn quốc và KOICA tài trợ và trồng cây lưu niệm tại sân trường. 

 

Trường ĐH Y Dược

Liên kết
×