English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế trao 125 suất quà cho trẻ em nghèo (01-06-2016 04:27)
Góp ý

 

Với mong muốn chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo, giúp các em có ngày Quốc tế thiều nhi 1/6 đầy ý nghĩa, sáng 26/5, vượt qua 60km đường núi, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế do PGS.TS.Nguyễn Thám - Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Hương Sơn, xã Hương Sơn, Huyện Nam Đông.

 

Do đường vào Trường không đủ rộng nên xe phải đỗ phía ngoài, đoàn cán bộ đã không quản ngại tự tay vận chuyển 125 suất quà (tổng trị giá 30 triệu đồng) vào Trường tặng các cháu.

 

Nhìn gương mặt các cháu sáng lên khi cầm trên tay những suất quà mà trái tim của chúng tôi cũng thấy ấm áp hơn, thấy thương các cháu hơn bởi điều kiện sống và học tập nơi đây còn thiếu thốn. Mong sao, những suất quả nhỏ nhưng chan chưa tình yêu sẽ phần nào giúp các cháu có thêm niềm vui yêu cuộc sống, để các cháu được đến Trường mỗi ngày tròng niềm hân hoan, háo hức.

 

Hẹn gặp lại các cháu vào một dịp gần nhất để các cô chú lại được nghe các cháu hát, xem các cháu múa - những điệu múa tươi vui, hồn nhiên đưa mọi người trở về với tuổi thơ với bao kỉ niệm.

 

 

Nằm trong hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Công đoàn cơ sở Trường ĐHSP cũng tặng 336 suất quà (mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng) cho các cháu từ dưới 16 tuổi và là con của cán bộ, viên chức, lao động trong Trường, đem đến không khí vui tươi, phấn khởi, cùng với cán bộ, viên chức, lao động thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục các cháu để bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào việc chăm sóc, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

 

 

Hiệu trưởng Trường Mầm non Hương Sơn nhận quà và tiền mặt do Trường ĐHSP  tặng.

 

 

 

PGS.TS.Nguyễn Đình Luyện - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho các cháu.

 

 

 

ThS.Nguyễn Thị Vân Yến - BCH Công đoàn Trường tặng quà cho các cháu.

 

 

 

PGS.TS.Nguyễn Thành Nhân - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng cán bộ vận chuyển quà từ xe vào Trường.

 

 

 

Đoàn cán bộ vận chuyển quà vào Trường.

 

 

 

 

Trường ĐHSP

Liên kết
×