English | Français   rss
Liên kết
Công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật (05-11-2014 04:29)
Góp ý

Sáng 5/11, Trường Đại học Nghệ thuật long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2014 – 2019. Dự lễ công bố quyết định có PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế; Ban Giám đốc, lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng; đại diện Ban giám hiệu các trường đại học thành viên và cán bộ viên chức Trường Đại học Nghệ thuật.

 

Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế trao Quyết định số 1970/QĐ-ĐHH ngày 31/10/2014 của Giám đốc Đại học Huế, bổ nhiệm lại TS. Phan Thanh Bình, Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật nhiệm kỳ 2009 – 2014 giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật nhiệm kỳ 2014 – 2019.

 

Phát biểu giao nhiệm vụ, PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn chúc mừng TS. Phan Thanh Bình được tín nhiệm tuyệt đối trong cán bộ viên chức, được Đảng uỷ Trường và Đảng uỷ Đại học Huế thông qua nghị quyết bổ nhiệm lại chức vụ Hiệu trưởng. Điều đó cho thấy TS. Phan Thanh Bình đã khẳng định uy tín, năng lực lãnh đạo, quản lý và có nhiều đóng góp quan trọng cho sự ổn định, phát triển của Trường Đại học Nghệ thuật trong nhiệm kỳ 2009 - 2014. Trong nhiệm kỳ vừa qua, trên cương vị Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, TS. Phan Thanh Bình đã thể hiện được năng lực và phẩm chất của một nhà quản lý, lãnh đạo uy tín, trách nhiệm. Là cán bộ quản lý của Trường Đại học Nghệ thuật có tính đặc thù trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, trong điều kiện cơ sở vật chất đầu nhiệm kỳ còn nhiều khó khăn, nguồn đầu tư của nhà nước còn nhiều hạn chế, nguồn thu của trường rất khó khăn, TS. Phan Thanh Bình đã huy động được sức mạnh tập thể, tạo sự đồng thuận trong Ban giám hiệu, lãnh đạo trường vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa nhà trường phát triển toàn diện.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đại học Huế

phát biểu giao nhiệm vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật

 

Trong nhiệm kỳ mới, bên cạnh những thuận lợi cơ bản và kế thừa những kết quả đã đạt được, trường tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn thử thách mới đòi hỏi sự quyết tâm, năng động, quyết liệt hơn nữa của tập thể lãnh đạo và cá nhân TS. Phan Thanh Bình để đưa nhà trường tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Cần tiến hành rà soát, điều chỉnh chiến lược phát triển đã có, xây dựng chương trình hành động của nhiệm kỳ với mục tiêu hàng đầu là nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội. Tiếp tục phát triển các chương trình đào tạo mới, các chương trình đào tạo trọng điểm chất lượng cao, liên kết đào tạo cao học với các đại học mỹ thuật trong nước và quốc tế. Tăng cường công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các chương trình mỹ thuật phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật, lễ hội trong tỉnh, trong khu vực và cả nước. Tích cực đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên, cán bộ quản lý có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu phát triển đào tạo của trường trong thời gian tới. Kết hợp nguồn đầu tư của nhà nước với việc huy động nguồn thu hợp pháp, nguồn viện trợ, giúp đỡ của các tổ chức trong và nước để tăng cường đầu tư thiết bị, tư liệu phục vụ việc dạy và học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động của nhà trường. Sau lễ bổ nhiệm, TS. Phan Thanh Bình cùng tập thể Đảng uỷ nhanh chóng sắp xếp tổ chức, tiến hành quy trình bổ nhiệm lại, bổ nhiệm mới cán bộ quản lý các cấp của trường trên cơ sở đánh giá cán bộ và năng lực công tác, tinh thần trách nhiệm để lựa chọn, kiện toàn bộ máy đủ sức hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

 

TS. Phan Thanh Bình, Hiệu trưởng Trường Đại học Nghệ thuật nhiệm kỳ 2014-2019

phát biểu nhận nhiệm vụ 

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Phan Thanh Bình gửi lời cám ơn đến Ban giám hiệu, cán bộ viên chức nhà trường đã tín nhiệm; lãnh đạo Đại học Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã tin tưởng giao trọng trách lãnh đạo Trường Đại học Nghệ thuật nhiệm kỳ 2014 - 2019. Trên cương vị Hiệu trưởng nhiệm kỳ mới, TS. Phan Thanh Bình hứa sẽ phát huy những thành quả đạt được, tập trung sức lực, trí tuệ cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức đưa nhà trường tiếp tục ổn định và phát triển trong sự nghiệp đào tạo và sáng tạo nghệ thuật. TS. Phan Thanh Bình cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Đại học Huế, sự ủng hộ, động viên, hợp tác của cán bộ viên chức nhà trường trong nhiệm kỳ mới.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

 

Liên kết
×