English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế đón tân sinh viên nhập học (29-08-2012 00:51)
Góp ý

Ngày 28/8/2012, các Trường đại học thành viên và Khoa trực thuộc đã tổ chức đón tiếp sinh viên năm thứ nhất nhập học cho các thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1, tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, dự bị dân tộc Trung ương và bảo lưu năm trước. 

 

Các Trường thành viên và các Khoa trực thuộc đã có sự chuẩn bị chu đáo để đón tiếp sinh viên nhập học. Ngay trong sáng 28/8, đông đảo tân sinh viên và các phụ huynh đến từ nhiều tỉnh thành đã có mặt tại trường để hoàn thành hồ sơ và các thủ tục nhập học theo quy định.


Điểm mới trong đón tiếp sinh viên năm nay là thời điểm nhập học được diễn ra sớm so với các năm học trước do Đại học Huế gửi giấy báo nhập học sớm hơn. Đại học Huế đã gửi giấy báo nhập học cho 10.994 thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 kỳ thi tuyển sinh năm 2012, trong đó đông nhất là Trường Đại học Y Dược 1.839 sinh viên, một số Trường khác như Trường Đại học Kinh tế 1.832 sinh viên, Trường Đại học Sư phạm 1.761 sinh viên... Có 27 thí sinh được chuyển thẳng vào Đại học Huế, trong đó có 5 thí sinh khiếm thị. Số thí sinh dự bị dân tộc Trung ương là 189 sinh viên.


Theo thống kê ngày đầu tiên nhập học, các đơn vị có tỷ lệ sinh viên nhập học cao là Khoa Giáo dục Thể chất 89.2 %, Trường Đại học Ngoại ngữ 81.7%, Trường Đại học Sư phạm 81.2%...


Các trường tiếp tục đón tân sinh viên trong 15 ngày tiếp theo kể từ ngày ghi trong giấy báoPhân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị sẽ đón sinh viên nhập học vào ngày 10/09/2012.

 


Sinh viên làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Kinh tế


TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế

và Th.S Nguyễn Duy Chinh, Trưởng Ban Công tác Sinh viên

kiểm tra công tác nhập học tại Trường Đại học Sư phạm

 

Sinh viên làm thủ tục nhập học tại Trường Đại học Khoa học


Sinh viên tình nguyện của nhiều đơn vị tích cực tham gia hướng dẫn cho các tân sinh viên

làm các thủ tục nhập học


Gương mặt rạng ngời khi được trở thành tân sinh viên Đại học Huế


Minh Phương













Liên kết
×