English | Français   rss
Liên kết
Khoa GDTC khai giảng năm học mới 2012 - 2013 (08-10-2012 01:15)
Góp ý

Sáng 7/10, Khoa Giáo dục Thể chất Đại học Huế đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2012 - 2013. PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế đã đến dự lễ và tặng hoa chúc mừng.

 

Năm học 2012- 2013, Khoa GDTC Đại học Huế có gần 1000 sinh viên hệ chính qui, trong đó có 270 tân sinh viên năm thứ nhất vừa nhập học. 

 

Là một khoa trực thuộc Đại học Huế được thành lập từ năm 2005, đến nay Khoa Giáo dục Thể chất đã có 6 khóa sinh viên tốt nghiệp với khoảng 556 sinh viên ra trường, đáp ứng nhu cầu đội ngũ giáo viên môn thể dục, thể chất trong các trường phổ thông khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Khoa còn thực hiện nhiệm vụ giảng dạy thể dục thể thao không chuyên và phong trào cho các trường thành viên của Đại học Huế. Sinh viên của khoa GD-TC trong những năm qua còn là lực lượng nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao chất lượng cao của ĐH Huế, đã tham gia và giành được nhiều giải cao trong các Hội thi Thể dục thể thao toàn quốc và quốc tế.

 

Khoa đang từng bước đầu tư cơ sở vật chất, hoàn thiện đội ngũ, đến nay đã có 88 cán bộ viên chức, trong đó có 60 giảng viên, gồm 1 tiến sĩ, 4 nghiên cứu sinh, 15 thạc sĩ, 21 cán bộ đang học cao học.

 

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, PGS.TS. Lê Văn Anh, Phó Giám đốc Đại học Huế mong muốn tập thể cán bộ và sinh viên Khoa GDTC tiếp tục phát huy thế mạnh của mình; đổi mới phương pháp giảng dạy, chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, đầu tư phòng tập sân bãi để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu học tập và nghiên cứu. 

 

Nhân dịp này, nhiều cán bộ và sinh viên của Khoa đã được nhận nhiều giấy khen và phần thưởng của Công đoàn ngành, Hội thể Thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam, Đại học Huế.

GS.TS. Lê Văn Thuyết, Chủ tịch Công đoàn ĐHH thừa ủy quyền trao bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho tập thể Khoa GDTC và cá nhân Ông Đoàn Dũng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Trưởng khoa GDTC

 

 

PGS.TS. Nguyễn Xuân Khoát, Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Huế trao bằng khen của Hội Thể thao ĐH CN Việt Nam cho tập thể Khoa Giáo dục thể chất và cá nhân Ông Bùi Hoàng Phúc, Khoa Trưởng và Ông Đoàn Dũng, Phó  Khoa trưởng

PV

Liên kết
×