English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế ký kết hợp tác với Đại học Konkuk, Hàn Quốc (10-07-2015 03:30)
Góp ý

Ngày 9/7, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi làm việc với GS. Byungmin Lee, Giám đốc Viện nghiên cứu Sáng tạo, Đại học Konkuk, Hàn Quốc và trao văn bản ký kết hợp tác giữa Giám đốc Đại học Huế và Giám đốc Đại học Konbuk. Cùng tham gia buổi làm việc có các giáo sư đến từ Đại học Seoul, Đại học Sungshin Women’s University, PGS.TS. Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học – Đại học Huế; TS. Phan Thanh Bình, Hiệu trưởng Trường ĐH Nghệ thuật – Đại học Huế.

 

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu cho nhau về thông tin chung của hai đại học. Dựa trên những điểm thuận lợi chung về nhu cầu, nhân lực và thế mạnh, trước đó, Giám đốc của hai đại học đã ký kết văn bản hợp tác với các nội dung trao đổi nguồn nhân lực, cùng nhau thiết lập các dự án nghiên cứu phát triển, chia sẻ thông tin hàn lâm thông qua các hội nghị, hội thảo quốc tế. Hợp tác có thời hạn trong 10 năm. Trên cơ sở đó, GS. Byungmin Lee và PGS.TS. Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học - Đại học Huế đã ký kết văn bản hợp tác giữa hai Trường nhằm cụ thể hoá những nội dung hợp tác giữa Đại học Huế và Đại học Konkuk.

 

Hai bên bày tỏ sự mong muốn thúc đẩy nhanh các nội dung hợp tác, đặc biệt là trong lĩnh vực nghiên cứu di sản văn hoá, thời trang, truyền thống.

 

PV

Liên kết
×