English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế làm việc với Viện Anh Ngữ, Đại học Queensland (22-10-2014 12:26)
Góp ý

 

Sáng 22/10, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Phillip Fredericks, Phó Giám đốc Viện Anh Ngữ, Đại học Queensland.

 

Tại buổi tiếp, TS.Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã đề xuất mong muốn của Đại học Huế trong việc thúc đẩy hợp tác với Viện Anh Ngữ, Đại học Queensland, trước hết là tìm kiếm khả năng hợp tác để thành lập một trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn quốc tế tại Đại học Huế.

 

Trong bối cảnh giáo dục Việt Nam đang rất quan tâm đến vấn đề đổi mới toàn diện việc dạy và học ngoại ngữ, việc xây dựng một trung tâm Anh ngữ ở Đại học Huế là một việc làm cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra, đánh giá, cấp tín chỉ của học viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và một số tỉnh thành trong khu vực. Đó là mục tiêu hướng đến của Đại học Huế trong thời gian tới nhằm khai thác tiềm lực to lớn về nhân lực, năng lực về cơ sở vật chất... nhất là vai trò, năng lực của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế đã và đang tham gia triển khai Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Về phía Đại học Queensland, Ông Phillip Fredericks mong muốn tiếp tục thảo luận vấn đề này để xây dựng một kế hoạch hợp tác cụ thể giữa hai bên.

 

Minh Phương

 

 

 

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×