English | Français   rss
Liên kết
Đại học Huế tiếp và làm việc với Đai học California State University, Fullerton, Hoa Kỳ (01-11-2014 17:12)
Góp ý

Ngày 31/10, TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc Đại học Huế đã có buổi làm việc với đoàn Đại học California State University, Fullerton, Hoa Kỳ do TS. Kari Knutson Miller, Phó Tổng Hiệu trưởng, phụ trách quan hệ quốc tế dẫn đầu, cùng đi có TS. Sheryl I. Fontaine, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. 

 

Đại học California State University, Fullerton, Hoa Kỳ có gần 38.000 sinh viên, 107 chương trình đào tạo ở 8 trường thành viên (Nghệ thuật, Kinh tế, Truyền thông, Giáo dục, Kỹ thuật và Khoa học máy tính, Sức khoẻ và con người, Toán và Khoa học tự nhiên) và Trường Giáo dục mở rộng. Có hơn 3000 sinh viên quốc tế từ 81 quốc gia đang theo học tại Đại học California State University, Fullerton, trong đó có 200 sinh viên đến từ Việt Nam. Đại học California State University, Fullerton rất quan tâm đến việc mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các trường đại học ở Việt Nam, trong đó có Đại học Huế.

 

Tại buổi tiếp, hai bên đã thông tin cho nhau về những lĩnh vực thế mạnh và những khả năng hợp tác ở các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm, các hình thức trao đổi cán bộ, giảng viên và sinh viên. Buổi làm việc gợi mở nhiều hướng hợp tác giữa hai đại học. Hai bên sẽ tiến đến ký kết biên bản ghi nhớ giữa hai đại học trong thời gian tới để hiện thực hóa các ý tưởng.

AH 

Các tin đã đăng
Liên kết
×