English | Français   rss
Liên kết
Đại học IMC Krems, Áo khẳng định Đại học Huế là đối tác chiến lược (10-04-2019 15:32)
Góp ý

Ngày 10/4/2019, Giám đốc Đại học Huế và Chủ tịch Hội đồng Đại học Krems, Áo đã có buổi làm việc và ký kết Biên bản ghi nhớ mới sau 14 năm hợp tác đào tạo. Đoàn đại học IMC-Krems do TS.Heinz Boyer, Chủ tịch Hội đồng làm trưởng đoàn. Ngoài ra, còn có đài truyền hình quốc gia Österreichischer Rundfunk, Áo (Austrian Broadcasting Corporation, ORF) tham dự buổi làm việc và đưa tin.

 

 

Bắt đầu ký kết hợp tác vào năm 2005, Đại học Huế và Đại học IMC-Krems đến nay đã liên kết mở được 6 khóa thuộc 3 chương trình đào tạo: Thạc sĩ Quản lý Du lịch, Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế và Cử nhân Quản trị Du lịch và Công nghệ giải trí. TS.Christian Kümmel, Giám đốc chương trình đào tạo quốc tế của Đại học IMC-Krems khẳng định Đại học Huế là đối tác chiến lược của Đại học IMC-Krems ở Việt Nam.

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS.Nguyễn Hoàng Khánh Linh, Phụ trách Khoa Quốc tế của Đại học Huế vui mừng thông báo các cựu học viên của chương trình hợp tác sau khi tốt nghiệp đã có những thành công nhất định, nhiều học viên tiếp tục theo đuổi con đường học thuật, đang học tiến sĩ ở nước ngoài, những học viên khác thì đang nắm giữ các chức vụ quan trọng trong các cơ quan quản lý nhà nước của các tỉnh, thành phố ở Việt Nam và trong các tập đoàn du lịch giải trí như FLC, Vinpearl hoặc rất thành công với cơ sở kinh doanh của chính mình.

 

PGS.TS.Nguyễn Quang Linh, Giám đốc Đại học Huế đánh giá cao các hợp tác giữa Đại học Huế và ĐH IMC-Krems cùng với các hợp tác giữa Đại học Huế với các đối tác châu Âu trong nhiều dự án  như ERASMUS Mundus, VLIR-UOS, nhiều tổ chức quốc tế như ASEA UNINET, Francophonie, ... PGS.TS. Nguyễn Quang Linh hy vọng hai đại học sẽ tiếp tục hợp tác thành công, cùng thực hiện các dự án quốc tế, chương trình nghiên cứu, triển khai được thêm nhiều khóa đào tạo và mở rộng hợp tác ở các lĩnh vực khác như trao đổi học giả, trao đối sinh viên, ...

 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×