English | Français   rss
Liên kết
Gần 130 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ được quyên góp tại Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (13-09-2024 15:35)
Góp ý

Ngày 13/9, Hội Dinh dưỡng Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y - Duợc, Đại học Huế tổ chức hội nghị khoa học dinh dưỡng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV, năm 2024 với chủ đề “Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”. Tại Hội nghị, Ban tổ chức phát động ủng hộ đồng bào đang sinh sống tại vùng bão lũ miền núi phía Bắc phải hứng chịu những hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi và trận lụt lịch sử. Số tiền ủng hộ từ Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 4; Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế; Công ty cổ phần nước Khánh Hoà; Công ty TNHH ứng dụng Khoa học công nghệ Quốc tế và từ toàn thể đại biểu trong tỉnh Thừa Thiên Huế tham dư Hội nghị đóng góp gần 130 triệu đồng.

GS.TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế phát động ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền núi phía Bắc tại Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV năm 2024

 

 

 

Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng là một trong các hoạt động thường niên của Hội Dinh dưỡng Việt Nam. Hội nghị là một diễn đàn học thuật nhằm trao đổi, cập nhật và chia sẻ các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực Dinh dưỡng đồng thời còn là cơ hội để những người đang công tác trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng và những người quan tâm, yêu thích lĩnh vực dinh dưỡng có thể kết nối và mở rộng giao lưu, hợp tác, đồng thời góp phần thực hiện hiệu quả Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến 2045, trong đó tập trung vào các hoạt động dinh dưỡng cộng đồng và dinh dưỡng lâm sàng.

 

Tham dự Hội nghị có hơn 300 đại biểu đến từ các cơ sở y tế, các Trường Đại học ngành khoa học sức khoẻ, các viện nghiên cứu… khu vực Miền Trung, Tây Nguyên, bao gồm cả đại biểu tham dự trực tiếp và trực tuyến. Đặc biệt là sự hiện diện của các báo cáo viên đến từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, các Hội nghề nghiệp, các Trường Đại học, bệnh viện trong nước trình bày báo cáo tại hội nghị. Hội nghị là cơ hội để trao đổi kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm trong chăm sóc dinh dưỡng cho người dân và hỗ trợ điều trị, dự phòng các bệnh lây và không lây có liên quan đến dinh dưỡng, từ đó góp phần tăng cường chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

 

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×