English | Français   rss
Liên kết
Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế khai giảng năm học 2024 – 2025 (03-10-2024 15:24)
Góp ý

Sáng 3/10, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. PGS.TS. Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế dự lễ khai giảng.

 

 

 

Phát biểu khai giảng năm học, TS. Lê Hồ Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm cho biết, năm học 2023 – 2024, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại học Huế; sự đồng hành, hợp tác, phối hợp hiệu quả từ phía các cơ quan, tổ chức, đơn vị đối tác; sự đồng lòng, đồng sức và tinh thần nỗ lực vượt khó, không ngừng đổi mới, sáng tạo của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động và người học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế  đạt được những kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực công tác. Bộ máy lãnh đạo, quản lý của Trường đã được kiện toàn; chất lượng đội ngũ, đặc biệt là đội ngũ giảng viên được nâng cao; công tác tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và bảo đảm chất lượng giáo dục có những bước tiến quan trọng; các mối quan hệ, hợp tác quốc tế tiếp tục được mở rộng và đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực; đời sống vật chất, tinh thần của viên chức, người lao động được cải thiện; uy tín, vị thế của Nhà trường không ngừng được củng cố và nâng cao. 

 

Tuyển sinh năm 2024, Nhà trường chào đón 1.639 sinh viên trúng tuyển nhập học với điểm trúng tuyển thuộc top đầu trong cả nước. Năm học 2024 - 2025 là năm học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm học mà viên chức, người lao động, người học của Nhà trường sẽ ra sức thi đua để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XV và chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025 - 2030 cùng rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và tỉnh Thừa Thiên Huế, đặc biệt trong bối cảnh Thừa Thiên Huế sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương với nhiều vận hội mới, thời cơ mới. Toàn thể viên chức, người lao động tiếp tục đoàn kết, thể hiện và phát huy giá trị cốt lõi của Nhà trường là Đạo đức - Chuyên nghiệp - Sáng tạo, nỗ lực hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đưa Nhà trường tiếp tục phát triển với nhiều thành tựu mới.

 

Dịp này, Nhà trường đã khen thưởng 1 sinh viên thủ khoa trường và 23 sinh viên thủ khoa các ngành học; khen thưởng 12 sinh viên đạt giải thưởng olympic quốc gia; khen thưởng 24 sinh viên đạt kết quả học tập cao nhât các ngành đào tạo của Trường. Đại học Sư phạm, ĐH Huế năm học 2023-2024; Trao 117 triệu tiền học bổng cho sinh viên

Các tin đã đăng
Liên kết
×