English | Français   rss
Liên kết
Bế mạc Hội thao Viên chức, người lao động Đại học Huế lần thứ I – năm 2024 (30-09-2024 09:32)
Góp ý

Chiều ngày 29/9/2024, tại Khoa Giáo dục Thể chất Đại học Huế, Công đoàn Đại học Huế đã tổ chức Bế mạc Hội thao Viên chức, người lao động Đại học Huế lần thứ I – năm 2024 chào mừng Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (02/7/1929 - 02/7/2024), Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 – 22/72024); Kỷ niệm 30 năm Nghị định 30/CP của Chính phủ về Đại học Huế (04/4/1994-04/4/2024).

 

Tham dự Bế mạc Hội thao Viên chức, người lao động Đại học Huế lần thứ I – năm 2024 có: đồng chí Nguyễn Tâm Nhân, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế; Tiến sĩ Bùi Văn Lợi, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đại học Huế; Tiến sĩ Đỗ Thị Xuân Dung,  Phó Giám đốc Đại học Huế; các đồng chí lãnh đạo các trường đại học thành viên, đơn vị thuộc và trực thuộc Đại học Huế; các đồng chí Ban Chấp hành Công đoàn Đại học Huế và các Công đoàn cơ sở trực thuộc; các đồng chí trong Ban Tổ chức và vận động viên, cổ động viên của các đơn vị.

Phát biểu tại Bế mạc, PGS.TS Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn Đại học Huế, Trưởng ban Tổ chức Hội thao đã nhấn mạnh: Đây là lần đầu tiên Công đoàn Đại học Huế tổ chức Hội thao Viên chức, người lao động Đại học Huế với gần 800 vận động viên tham gia thi đấu trong 5 môn: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Quần vợt và Kéo co. Hội thao thực sự là món quà sức khỏe, là diễn đàn kết nối; là động lực thúc đẩy nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công tác để các đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của bản thân và của đơn vị; góp phần quan trọng xây dựng nét đẹp văn hóa, tác phong làm việc, hình ảnh thân thiện, gần gũi của người viên chức, người lao động Đại học Huế nói riêng và tại xứ Huế nói chung. Đây cũng dịp để viên chức và người lao động Đại học Huế giao lưu, học hỏi, hiểu biết lẫn nhau không chỉ trên sân đấu mà cả ngoài sân đấu, là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, tương thân, tương ái của viên chức và người lao động trong một mái nhà chung – mái nhà Đại học Huế.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 13 bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho 13 nội dung của các môn Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Quần vợt và Kéo co. Ban Tổ chức Hội thao đã trao giải nhất toàn đoàn cho CĐCS Trường Đại học Sư phạm; trao giải nhì toàn đoàn cho: CĐCS Cơ quan Đại học Huế; trao giải ba toàn đoàn cho: CĐCS Trường Đại học Y-Dược và CĐCS Trường Đại học Ngoại ngữ.

 

Một số hình ảnh tại Bế mạc Hội thao:

 

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×