English | Français   rss
Liên kết
Techfest Edu 2024 - Hội nghị Hệ sinh thái mở các trường đại học, cao đẳng Việt Nam (21-08-2024 07:58)
Góp ý

Trong hai ngày 20 - 21/8, tại Thành phố Huế diễn ra Techfest Edu 2024 do Đại học Huế đăng cai tổ chức với sự hỗ trợ của Đề án 844 - Đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến năm 2025. PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc Đại học Huế dự và khai mạc sự kiện.

 

 

 

 

Techfest Edu 2024 là diễn đàn thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong các trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Chương trình thu hút sự tham dự của hơn 100 lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng; lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội; các nhà đầu tư, quỹ đầu tư khởi nghiệp; các dự án khởi nghiệp và đông đảo sinh viên. 

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Lê Anh Phương - Giám đốc Đại học Huế cho rằng sự kiện Techfest Edu 2024 không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong trường đại học, mà còn là cơ hội để cùng nhau định hướng cho tương lai, một tương lai mà công nghệ sẽ là đòn bẩy nâng tầm chất lượng giáo dục và đào tạo. Thông qua các hoạt động đa dạng và phong phú của sự kiện này, chúng ta sẽ có cơ hội trao đổi, học hỏi và chia sẻ những kinh nghiệm quý về việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong trường đại học, từ đó tạo ra những đột phá mới cho giáo dục và đào tạo.

 

Trong khuôn khổ Techfest Edu 2024, Hội nghị lãnh đạo đổi mới sáng tạo các trường đại học, cao đẳng Việt Nam diễn ra vào ngày 20/8 tập trung thảo luận về các mô hình, phương pháp và giải pháp xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

 

Triển lãm các sản phẩm khoa học, công nghệ và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo diễn ra trong suốt thời gian sự kiện, với 30 gian trưng bày các sản phẩm và công nghệ mới nhất từ các trường đại học, cao đẳng và doanh nghiệp khởi nghiệp.

 

Tại chương trình Demo Day, ngày 21/8, tác giả các dự án khởi nghiệp tiềm năng sẽ có cơ hội thuyết trình và gọi vốn từ các nhà đầu tư. 

 

 

Các tin đã đăng
Liên kết
×