English | Français   rss
Liên kết
Giải Quần vợt Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế mở rộng lần thứ I năm 2013 (24-06-2013 03:21)
Góp ý

 Từ ngày 21 đến 23 tháng 6 năm 2013 tại sân Quần vợt Cơ quan Đại học Huế  đã diễn ra Giải Quần vợt Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế mở rộng lần thứ I năm 2013. Tham dự Giải có 13 đoàn với 50 vận động viên đến từ các đơn vị thuộc Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế và một số doanh nghiệp trên địa bàn.

 

Giải Quần vợt Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp mở rộng lần thứ I năm 2013 nằm trong kế hoạch hoạt động của Hội thể Thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế năm 2013. Thông qua Giải nhằm tăng cường sự giao lưu, gặp gỡ, học tập kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị thành viên Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế; thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của các đơn vị thành viên Hội.

 

 

Năm nay, Giải được Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế phối hợp Công đoàn Cơ quan Đại học Huế đăng cai tổ chức, mở đầu cho giải truyền thống các năm về sau. Các vận động viên tham dự Giải được tuyển chọn từ vòng loại cấp cơ sở nên có sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, chất lượng chuyên môn tốt, đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay và hấp dẫn. Trải qua 3 ngày tranh tài với 42 trận đấu của các giải: Giải lãnh đạo; giải nhà tài trợ; giải đôi nam từ 45 tuổi trở lên; giải đôi nam từ 44 tuổi trở xuống,  Ban Tổ chức đã chọn ra các cặp vận động viên thi đấu xuất sắc và trao giải.

                                                                                                     

                                                                                                                     Trần Đức    

Xem kết quả:

 

Liên kết
×